ดีเดย์ได้ฤกษ์เปิดเต็มรูปแบบต้อนรับปี 2021 โปรเจ็กต์เฟส 2 ของศูนย์การค้า “เทอร์มินอล21โคราช” แกรนด์โอเพ็นนิ่ง “โรงแรมเซนเตอร์พอยต์” สร้างสุดหรูระดับพรีเมียม 5 ดาว พร้อมต้อนรับเมืองโคราชก้าวสู่ “ไมซ์ซิตี้” ความภาคภูมิใจของชาวโคราช โชว์ดีไซน์โรงแรมสีสัน “แพนหางนกยูง” ผสมศิลปะพื้นบ้านอีสาน ทุ่ม 760 ล้านบาท ห้องพัก 190 ห้อง และไฮไลท์สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส วิวสุดเพอร์เฟคมองเห็นเส้นตัดขอบฟ้าเมืองโคราช

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.63 บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ได้มีพิธีเปิด “โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล21โคราช” อย่างเป็นทางการโดยมี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายอนันต์ อัศวโภคิน ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ถือหุ้น บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ซึ่งภายในงานมีทั้งข้าราชการ นักธุรกิจ องค์กรเอกชนมาร่วมงานจำนวนมาก พร้อมโชว์คอนเสิร์ตจาก “เบน ชลาทิศ” โดยมีพิธีกร นักร้อง นักแสดงชื่อดัง “เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ มาร่วมสร้างสีสันในพิธีเปิดอีกด้วย

ผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย กล่าวว่า “โรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21โคราช เป็นโรงแรมแห่งใหม่ใจกลางเมืองโคราช ซึ่งเชื่อมต่อกับ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช และในวันนี้ โรงแรมพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ทั้งในส่วนห้องพัก ห้องประชุมสัมมนา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงแรม”

“ผมทราบว่า กลุ่มโรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ มีชื่อเสียงมากว่า 30 ปี ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการห้องพักสำหรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และหน่วยราชการต่างๆ ให้ได้รับความสะดวกสบาย และพึ่งพอใจเมื่อเข้าพัก ด้วยห้องพักที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักและส่วนกลางที่ครบครัน”

“โดยเฉพาะโรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ แห่งนี้มีห้องประชุมที่สามารถรองรับการประชุมสัมมนา ได้ทั้งขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมส่งเสริมให้เมืองโคราชเป็น MICE CITY อย่างแท้จริง และจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สามารถดึงดูดให้นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และหน่วยราชการต่างๆ ทั้งในโคราช กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง จะมาใช้บริการพร้อมได้รับความสะดวกสบาย และพึ่งพอใจกลับไปได้” ผู้ว่าฯวิเชียร กล่าว

นายธนวัฒน์ หาดี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล21โคราช เปิดเผยว่า “รูปแบบของโรงแรมที่แตกต่างจากที่อื่นจุดเด่นของเราคือ โรงแรมแบรนด์ “เซ็นเตอร์พอยต์” เป็นเชนของคนไทย 100% และเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าแห่งแรกในโคราช พร้อมมีบันไดเลื่อนและลิฟท์เชื่อมถึงกันได้เลย ทำเลตั้งอยู่กลางเมืองใกล้แหล่งชุมชนต่างๆที่สำคัญทั้งอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ศาลากลาง ศูนย์ราชการต่างๆ โรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชนฯลฯ”

“โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ลงทุน 760 ล้าน มีทั้งหมด 19 ชั้น ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของ “แพนหางนกยูง” ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ การออกแบบที่มีสีสันผสมผสานกับความงามของศิลปะพื้นบ้านแห่งแดนอีสาน ผ้าไหมมัดหมี่ของชาวโคราชที่ดีไซน์เนอร์ จับมาประยุกต์ใส่กัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระบบเกลือ พร้อมเก้าอี้อาบแดด และฟิตเนส ที่สามารถมองเห็นวิวเส้นตัดขอบฟ้าเหมือนเวลาเราขึ้นเครื่องบิน” 

“ด้านห้องพักมีทั้งหมด 190 ห้อง แบ่งเป็นห้องดีลักซ์ 134 ห้อง, ดีลักซ์พรีเมียม 36 ห้อง, ห้องแกรนด์ดีลักซ์ 10 ห้อง พร้อมห้องแฟมิลี่อีก 5 คู่ โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองโรงแรมลดพิเศษ 70% เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,500 บาทเท่านั้น ส่วนที่ชั้น 7 จะมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนต Kid Club ห้องซักรีดสำหรับลูกค้า พร้อมห้องอาหารสำหรับให้ลูกค้าปรุงเองได้” 

นายธนวัฒน์ กล่าวต่อว่า “ตนมองธุรกิจโรงแรมในโคราชในอนาคตโตมาก เป็นประตูสู่อีสานที่มีประชากรอันดับ 2 ของประเทศ เป็นเมืองที่ได้การรับรอง “ไมซ์ซิตี้” ความพร้อมของโรงแรมสามารถรองรับได้เลย นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสัมมนา 4 ห้อง ห้องละ 120 คน และห้องประชุมใหญ่รองรับได้ 500 คน หรือถ้ามากกว่านั้นก็ใช้ฮอลล์ของเทอร์มินอลได้เลยรับได้ถึง 4,000 คน ส่วนลานจอดรถที่ใช้ร่วมกันได้ 2,500 คัน ลูกค้าโรงแรมจะมีลานจอดรถเฉพาะที่ชั้น G” 

“อยากฝากให้ชาวโคราชทราบว่า เราจะเป็นความภาคภูมิใจของชาวโคราชให้ได้ เป้าหมายอันดับ1 ของคนที่มาโคราชต้องเลือกพักที่โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ผู้เดินทางมาเยือนโคราชและภาคอีสานด้วย” นายธนวัฒน์ กล่าว