อัปเดตล่าสุด! “โรงแรมเซนเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล21โคราช” เผยภาพเรนเดอร์ดีไซน์โรงแรมสุดหรูระดับพรีเมียม สีสัน“แพนหางนกยูง” ผสมศิลปะพื้นบ้านอีสาน เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงาน Korat Mice Fest วันที่ 29-30 ส.ค.ที่ชั้น G เทอร์มินอล21โคราช

เผยรายละเอียด “โรงแรมเซนเตอร์พอยต์” เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ใช้งบลงทุน 650 ล้านบาท โดยสร้างส่วนของห้องพักต่อจากชั้น 4 ของศูนย์การค้าฯขึ้นไป 18 ชั้น มีชั้นใต้ดิน 2 ชั้น พร้อมเปิดให้บริการเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้

และถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันน่าตื่นตาตื่นใจของ “แพนหางนกยูง” ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ การออกแบบที่มีสีสันผสมผสานกับความงามของศิลปะพื้นบ้านแห่งแดนอีสาน พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ผู้เดินทางมาเยือนโคราชและภาคอีสานด้วย

สำหรับ “ห้องพักและห้องสวีท” ของ “เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช” จะสามารถเปิดให้เห็นภาพมุมกว้างของเมืองโคราช อย่างเต็มที่ โดยมีห้องพักให้บริการ 190 ห้อง ใน 2 รูปแบบ ได้แก่ ห้องแบบดีลักซ์ 180 ห้อง (31 ตร.ม.) และห้องแบบแกรนด์ ดีลักซ์ 10 ห้อง (36 ตร.ม.) ห้องพักเชื่อมถึงกันได้ 24 ห้อง

โดยห้องพักทุกห้อง เป็นห้องปลอดบุหรี่ และสามารถเข้าพักได้ทั้งระยะสั้น และระยะยาว มีบริการอินเตอร์เน็ตไว-ไฟ โทรทัศน์ LED ขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟในห้อง ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ฝักบัว และห้องอาบน้ำในตัว สามารถขอรับบริการไมโครเวฟ และ โต๊ะรีดผ้าได้หากต้องการ

และ “สิ่งอำนวยความสะดวก และห้องประชุม” นอกเหนือจากความสะดวกสบายจากการเชื่อมต่อกับ เทอร์มินอล21 โคราช แล้ว ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ พร้อมให้บริการอีกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระบบเกลือ พร้อมเก้าอี้อาบแดด, ห้องอาหาร, ห้องประชุมฯลฯ