“เบทาโกร” เข้าพบผู้ว่าโคราช มอบวัตถุดิบอาหารสดแช่แข็ง เนื้อหมู-เนื้อไก่ 1.8 ตัน ให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ใช้เป็นวัตถุดิบผลิตอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์รับประทานอย่างทั่วถึง พร้อมกับมอบให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ กว่า 30 ตันอีกด้วย

วันนี้ 8 เมษายน 2563 ที่หอประชุมเปรม ติณสูลานนท์ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นายครรชิต พวงจิตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง บริษัทเบทาโกร จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายนิรัญ เทียงจันทึก ผู้จัดการทั่วไปฯ, นายยศณัฏฐ์ ศรีประเสริฐ ผู้จัดการแผนกบัญชีและบริหารฯ และนางสาวมุฑิตา ปัตถานัง ผู้จัดการส่วนทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานนครราชสีมา ได้เป็นตัวแทนนำวัตถุดิบอาหารสดแช่แข็ง ประเภทหมูชำแหละ และไก่ชำแหละ รวมจำนวน 1,800 กิโลกรัม มอบให้กับนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งมอบต่อให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา สำหรับใช้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาผู้ป่วย ต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

นายครรชิต พวงจิตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง บริษัท เบทาโกรฯ เปิดเผยว่า “ในสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อต่อสู้กับไวรัสไม่ให้แพร่กระจายสู่คนไทยหมู่มาก ซึ่งท่านเหล่านี้ก็ต้องเผชิญกับความเครียด ที่ต้องทำงานในภาวะเสี่ยงต่อการติดเชื้อตลอดเวลา ขณะเดียวกันยังต้องประสบกับความยากลำบากในการหาอาหารรับประทานในแต่ละวัน”

“ดังนั้นบริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรทางการแพทย์ในภาวะเช่นนี้ จึงได้จัดส่งมอบวัตถุดิบอาหารสดแช่แข็ง รวมกว่า 30,000 กิโลกรัม ให้กับโรงพยาบาล 22 แห่งทั่วประเทศ ผ่านคาราวาน “BETAGRO #recover19” เพื่อแบ่งเบาภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ให้มีอาหารที่มีคุณภาพ ปลอดภัย รับประทานอย่างทั่วถึง พร้อมสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้สถานการณ์ยุติลงอย่างรวดเร็ว”

“โดยในส่วนของพื้นที่ จ.นครราชสีมา ทางเบทาโกรฯ จะมอบวัตถุดิบเป็นเนื้อหมูชำแหละ และเนื้อไก่ชำแหละ ให้กับโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นเวลา 6 สัปดาห์ เฉลี่ยสัปดาห์ละ 300 กิโลกรัม รวมปริมาณทั้งสิ้นกว่า 1,800 กิโลกรัม” นายครรชิต กล่าว