สู้โควิด-19 ไปด้วยกัน “เดอะมอลล์โคราช” ใส่ใจหายห่วง “กูร์เมต์มาร์เก็ต”ยังคงเปิดขายให้ตามปกติ สินค้าอุปโภค-บริโภค อัดเต็มทุกชั้นวางตลอดวัน ศูนย์อาหาร-โซนเทคโฮม ร้านดังยังเปิด ซื้อกลับบ้านมั่นใจมีพร้อมเพียงพอ ชาวโคราชสบายใจได้ ล่าสุดเตรียมเปิดขายทางออนไลน์อีกด้วย รออยู่บ้านส่งตรงถึงที่

บรรยากาศที่ “กูร์เมต์มาร์เก็ต – ศูนย์อาหาร และแผนกเทคโฮม” ห้างเดอะมอลล์โคราช มีประชาชนทยอยไปเลือกซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภคตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะสินค้าประเภท อาหารแห้ง อาหารกระป๋อง อาหารแช่แข็ง กระดาษชำระ น้ำดื่ม และผลไม้ มีประชาชนสนใจไปเลือกซื้อเป็นจำนวนมาก

และในส่วนโซนฟู้ดฮอลล์และฟู้ดคอร์ท หรือศูนย์อาหารทางห้างได้เปิดขายให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อแบบห่อนำกลับบ้านเท่านั้น โดยมีการเก็บโต๊ะและเก้าอี้ที่เคยให้ลูกค้านั่งรับประทานออกทั้งหมด

สำหรับโซนที่เป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าได้ปิดบริการทั้งหมดตามคำสั่งของ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายชินาพัฒน์  พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการบริษัท เดอะมอลล์นครราชสีมา จำกัด เปิดเผยว่า “ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้ให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามคำสั่งของจังหวัดนครราชสีมาทุกประการ ในส่วนสินค้าภายในโซนที่เปิดบริการได้ ไม่ว่าจะเป็นกูร์เมต์มาร์เก็ต แผนกเทคโฮม และศูนย์อาหารเดอะมอลล์ ได้เตรียมสินค้าและอาหารไว้เติมอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา”

“จึงขอยืนยันว่าสินค้าและอาหารไม่มีขาดแคลนอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เดอะมอลล์ยังเปิดให้บริการขายสินค้า และอาหารทางออนไลน์อีกด้วยผู้สนใจสามารถติดต่อสั่งได้ที่เดอะมอลล์โคราช ติดตามขั้นตอนการซื้อออนไลน์ได้ที่เพจ The Mall Korat”