สิ้นสุดการรอคอย ที่นี่ที่เดียว…ตรุษจีนเริ่มแล้ว! “เทอร์มินอล21โคราช” ไฮไลท์ปีนี้ชาวโคราชได้ตื่นตะลึงกับสุดยอดโชว์ระห่ำ “กายกรรมอู๋เฉียว” เมืองเหอเป่ย เหินฟ้าจากจีนมาโคราช พร้อมการแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จาก 9 ชาติโชว์แบบจัดเต็ม..ชมฟรี! มาท่องตำนานชมพูทวีปไปกับสุดยอดวรรณกรรมแดนมังกร “ตำนานไซอิ๋ว” และทอล์คโชว์จาก “แม่หมอต๊อกแต๊กA4” อิ่มอร่อยไปกับสุดยอดร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกสารทิศที่ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟให้เลือกซื้อกว่า 30 บูธ พลาดไม่ได้!

คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช จัดงานเทศกาลตรุษจีน “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2019” สุดยิ่งใหญ่ 13 วันเต็มเพื่อต้อนรับปีหมูทอง ไฮไลท์ปีนี้พบกับสุดยอดโชว์สุดตะลึงจากคณะกายกรรมชื่อดังแดนมังกร “กายกรรมคณะอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” การันตีด้วยดีกรีรองแชมป์โลกอีกด้วย”

“ซึ่งทางคณะ“กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” บินตรงจากเมืองอู๋เฉียวฝั่ง“ทิศตะวันออก” ของจีนสู่โคราชงานนี้โดยเฉพาะ และ“เมืองอู๋เฉียว”ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “อาณาจักรแห่งกายกรรม” มีชื่อเสียงมานานกว่า 2,000 ปี และนับเป็นต้นแบบแห่งกายกรรมในตำนานติดอันดับ 1 ใน 3 ของจีนอีกด้วย”

คุณปพิชญา กล่าวอีกว่า “กายกรรมอู๋เฉียว เป็นการแสดงกายกรรมที่หาดูยาก และทางเทอร์มินอลภูมิใจที่จะนำโชว์ระดับโลกมาให้ชาวโคราชได้ชม นอกจากสุดยอดโชว์กายกรรมแล้ว บรรยากาศจะตกแต่งแดนมังกร พร้อมมาร่วมสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์ตามวัฒนธรรมและประเพณีไทย-จีน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในปีหมูทอง และร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตา อีกทั้งงานนี้เรายังรวบรวมหลากหลายเมนูอาหารจีนมงคล มาจัดจำหน่ายเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันอย่างคับคั่งอีกด้วย”

“ส่วนอีกไฮไลท์สำหรับชาวโคราชโดยเฉพาะ ที่ทางเทอร์มินอล จัดสุดพิเศษมาท่องตำนานชมพูทวีปไปกับสุดยอดวรรณกรรมแดนมังกร “ตำนานไซอิ๋ว” และต้องไปชมให้ได้ ในวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ทอล์คโชว์จาก “แม่หมอต๊อกแต๊กA4″ ที่จะมาแนะนำวิธีการเสริมชะตาให้เป็นปีจอที่มีแต่ความมั่งคั่ง มั่นคงตลอดปีพร้อมตรวจดวง เสริมเฮง พร้อมชมการแสดงโชว์ “เปิดตำนานมังกรมงคล” จากคณะสิงโตมังกรทอง ลูกชัยมงคล รอบเวลา 15.30 น. และรอบ 17.00 น.”

คุณปพิชญา กล่าวต่อว่า “และในวันจันทร์ที่ 4 ก.พ.ชมสุดยอดโชว์จาก “กายกรรมคณะอู๋เฉียว มณฑลเหอเป่ย” สาธารณรัฐประชาชนจีน รอบ 14.00 น.และรอบ 16.00 น. โชว์สลับกับการแสดงสิงโตมังกรทอง ส่วนวันอังคารที่ 5 ก.พ.พบกับโชว์จาก “กายกรรมคณะอู๋เฉียว มณฑลเหอเป่ย(คณะ2)” รอบ 12.00 น.และรอบ 15.00 น. จากนั้นเวลา 17.00 น.จะเป็น การแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จากประเทศอินโดนีเซีย, ประเทศมาเลเซีย และประเทศฟิลิปปินส์

“สำหรับวันพุธที่ 6 ก.พ.ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปมี การแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จากประเทศบังกลาเทศ, สาธารณรัฐเบอร์ยาเทีย และประเทศภูฏาน จากนั้นเป็นการแสดงจาก โรงเรียนดนตรียามาฮ่า ย่าโม และปิดท้าย การแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ จากประเทศกาน่า, ประเทศกรีซ และประเทศอินเดีย

“พลาดไม่ได้! มาแก้ชง เสริมเฮงอลังการแดนมังกรฉลองตรุษจีน “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2019” งานจัด 13 วันเต็ม เริ่มวันที่ 25 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์นี้ พบกันที่ชั้น G ปารีส เทอร์มินอล 21โคราช” คุณปพิชญา กล่าวทิ้งท้าย