“นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์” สาวโคราช “น้องไอซ์” นางสาวชรินทร์ทิพย์ ฉิมผักแว่น สาวสวยวัย 19 ปีจากโปรแกรมบัญชีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา สาวงามเวทีแห่งศักดิ์ศรีของโคราช “มิสแกรนด์นครราชสีมา 2017” เป็นตัวแทนสาวงามโคราช เข้าประกวด MISS GRAND THAILAND 2017 ร่วมเป็นกำลังใจให้ “น้องไอซ์” คว้ามงกุฎวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7

หลังจากมิสแกรนด์ ทั้ง 77 จังหวัด ทุ่มทุนเปิดรับสมัครสาวงามและจัดการประกวดเพื่อเฟ้นหา “มิสแกรนด์ประจำจังหวัด” เป็นตัวแทนร่วมชิงมงกุฎเพชร สายสะพาย และรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท รวมถึงอนาคตที่งดงามในวงการบันเทิง บนเวทีการประกวด “MISS GRAND THAILAND 2017” ที่จะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

ด้าน คุณเอ-ชีวณัฏฐ์ สุภัทโรบล  PROVINCIAL DIRECTOR ผู้อำนวยการประกวด“มิสแกรนด์นครราชสีมา” กล่าวว่า “ก่อนอื่นเอขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่ได้รับตำแหน่งจากเวทีมิสแกรนด์นครราชสีมาทุกคนเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมวีวันโคราช และขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานทั้งหมด และขอบคุณโรงแรมวีวันโคราชที่ให้เป็นสถานที่รับสมัคร-เก็บตัวและประกวดรอบสุดท้าย”

“การประกวดมิสแกรนด์นครราชสีมา ปีนี้เราได้ลิขสิทธิ์การประกวดของจังหวัดนครราชสีมาเป็นปีที่ 2 แต่สำหรับปี 2560 ทางกองประกวดได้จัดทำมงกุฎมิสแกรนด์นครราชสีมา ที่มีมูลค่าถึง 100,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนจาก “อรฤดี เจลเวอรี่” โดยการออกแบบมงกุฎได้รับแรงบันดาลใจจากประตูชุมพล และท้าวสุรนารี ตัวมงกุฎทำจากทองคำขาวประดับด้วยเพชรและอัญมณีสีแสด ซึ่งเป็นสีประจำเมืองโคราชสวยงามมากซึ่งเป็นความพิเศษสำหรับการประกวดปี 2560”

“ซึ่งหลังจากเราได้ “น้องไอซ์” นางสาวชรินทร์ทิพย์  ฉิมผักแว่น เป็นตัวแทนมิสแกรนด์นครราชสีมา2017 แล้วที่ได้รับมงกุฎในปีนี้เป็นคนที่ 2  ต่อจาก “น้องกอล์ฟ”ชาริณีย์ ขุดโพธิ์ มิสแกรนด์นครราชสีมาปีที่แล้ว และ “น้องไอซ์”ได้เป็นตัวแทนไปประกวด MISS GRAND THAILAND 2017 ที่กำลังเก็บตัวอยู่ในขณะนี้ที่โรงแรม Flora Cheek เชียงใหม่ และขอเชิญชาวโคราชร่วมส่งกำลังใจเชียร์สาวโคราชให้เข้าสู่รอบลึกๆในวันชิงด้วย” คุณเอ กล่าว

การค้นหานางงาม “หนึ่งเดียว” เป็นตัวแทนเข้าประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017” งานนี้นอกจากจะช่วงชิงตำแหน่งกันด้วยความสวยแล้ว ความรู้ ความสามารถต้องเพียบพร้อม ภาษาอังกฤษเป๊ะ และหาก “นางงาม” คนใดแอ็คติ้งได้ แถมร้องเพลงดี เตรียมปูพรมแดงเข้าสู่วงการบันเทิงได้ทันที จึงไม่แปลกที่ปีนี้การประกวด “มิสแกรนด์ ระดับจังหวัด” จึงแน่นไปด้วยนางงามโปรไฟล์เริ่ดและความสามารถรอบตัว นอกจากนี้ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นเปิดตัว “มงกุฎมิสแกรนด์ 2017” ทั้ง 5 อันดับ หรู เริด อลังการด้วยรูปลักษณ์และมูลค่า โดยเฉพาะ มงกุฎของ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017″ นั้นประดับด้วยมรกต 7 กะรัต มูลค่ากว่า 1,200,000

สำหรับการประกวด MISS GRAND THAILAND 2017 รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ซึ่งแต่ละจังหวัดต่างเตรียมไม้เด็ดเอาไว้เต็มที่ เพื่อมาประชันโฉมความงามอย่างไทย ที่ไม่มีชาติใดเสมอเหมือน สำหรับรอบ PRELIMINARY SHOW (พรีลิมินารี โชว์) หรือรอบอุ่นเครื่อง จะมีขึ้นในวันที่  6 กรกฎาคม 2560 และพลาดไม่ได้กับการประกวดรอบ FINAL ที่จะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ณ ไบเทคบางนา กรุงเทพฯ ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 ในเวลา 22.00 น.

เวทีการประกวดนางงาม “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ (MISS GRAND THAILAND)” ด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและคุณสมบัติของนางงามผู้เข้าประกวดนั้นเพียบพร้อมไปด้วยความสวยรอบด้าน ความรู้รอบทิศ ความสามารถรอบตัว โดยเมื่อปี 2016 “น้องฝ้าย”สุภาพร มะลิซ้อน MISS GRAND THAILAND 2016 สร้างชื่อให้กับประเทศด้วยการคว้าตำแหน่ง รองอันดับสอง จากเวทีการประกวด MISS GRAND INTERNATIONAL 2016 ที่ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทุกกิจกรรม MISS GRAND สามารถชมการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live Miss Grand Thailand ติดตามกิจกรรมต่างๆของนางงามมิสแกรนด์ได้ทาง www.missgrandinternational.com