“ผู้ว่าโคราช” เล่นใหญ่ระดมหลายหน่วยงานราชการร่วมกันจัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ 2567” สนามหน้าศาลากลางจังหวัดฯ กองทัพภาคที่ 2 ร่วมขนคลังแสงโชว์ยานพาหนะ อาวุธยุทโธปกรณ์ มาโชว์แบบจัดเต็ม พร้อมตำรวจและปภ.เอาด้วย ไฮไลท์! เครื่องเล่นสวนสนุกนานาชาติ “SIAM CARNIVAL FUN FAIR” งานเริ่ม 4 โมงเย็น

ที่ห้องประชุมท้าวสุรนารี ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการจังหวัด เพื่อหารือเตรียมความพร้อมในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567

นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า “ทางจังหวัดได้ร่วมกับส่วนราชการ ทุกภาคส่วนร่วมกันจัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567” ซึ่งจะจัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ กิจกรรมตอบปัญหาชิงของรางวัล แจกของขวัญ อาหารว่าง การแสดงบนเวที ของเด็กๆและเยาวชน การเต้น การร้อง และรำ” 

“งานวันเด็กยังมีการนำอาวุธยุทโธปกรณ์ของหน่วยงานทางทหารค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 มาจัดแสดงให้เด็กได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมทั้งการแสดงอุปกรณ์ในการปฏิบัติภารกิจทางด้านตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา การแสดงอุปกรณ์ เครื่องจักรในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ของสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนครราชสีมา”

“ตลอดจนมาร่วมเที่ยวเครื่องเล่นสวนสนุกนานาชาติ “SIAM CARNIVAL FUN FAIR” ที่ยังคงเปิดให้บริการต่อเนื่องมาจากงานเคาท์ดาวน์โคราช จนมาถึงวันเด็กแห่งชาติ ขอเชิญชวนผู้ปกครอง พาบุตรหลานมาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งจะเริ่มในช่วงเย็น เวลา 16.00 น เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา” ผู้ว่าฯสยาม กล่าวทิ้งท้าย