จัดใหญ่ปีละครั้ง! ต้อนรับลมหนาว เตรียมพบกับ “ฟลอร่าพาร์ค” (FLORA PARK) ที่จะมาสร้างประสบการณ์การชมสวนดอกไม้ รูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนที่ไหนในประเทศไทย เทศกาลชมดอกไม้ธีม ENCHANTED FLORA PARK “สู่มิติมหัศจรรย์ดินแดนดอกไม้” และความมหัศจรรย์ของธรรมชาติท่ามกลาง “หิ่งห้อย” ดีเดย์เริ่ม 1 พฤศจิกายนนี้

ชาวโคราชและนักท่องเที่ยวเตรียมสัมผัสความอลังการ “สวนดอกไม้” ดอกไม้เมืองหนาวนับล้านดอกที่ ศูนย์เรียนรู้ดอกไม้เมืองหนาว “ฟลอร่าพาร์ค” ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา อำเภอที่มีอากาศโอโซนอันดับ 7 ของโลกของเมืองย่าโม

ปีนี้ “ฟลอร่าพาร์ค” พร้อมอัพเกรดสวนดอกไม้ดิจิทัลอาร์ต กับเทศกาลชมดอกไม้ภายใต้ธีม ENCHANTED FLORA PARK “สู่มิติมหัศจรรย์ดินแดนดอกไม้” ที่ยกเอาเทคโนโลยีมาไว้กับสวนดอกไม้กับ IMMERSIVE EXPERIENCE โลกของดอกไม้สุดล้ำเหนือจินตนาการ เนรมิต “เขาวงกตดอกไม้” เหมือนหลุดเข้าไปในเทพนิยาย

สัมผัสกับดอกไม้จริงไปพร้อมๆกับ “โซนดิจิทัลอาร์ต PROJECTION MAPPING” ในปีนี้สวนดอกไม้ “ฟลอร่าพาร์ค” ได้มีการปรับรูปแบบใหม่เป็นรูปแบบของ THEME PARK คอนเซ็ปต์ ENCHANTED FLORA PARK “สู่มิติมหัศจรรย์ดินแดนดอกไม้” ที่จะเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมสวนดอกไม้ ดอกกุหลาบสายพันธุ์อังกฤษ เนรมิตบรรยากาศให้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น

และอีกไฮไลท์! ครั้งแรกของ “สวนดอกไม้” ในประเทศไทย ที่จะมีการจัดแสดง “นิทรรศการหิ่งห้อยธรรมชาติ” กว่า 300 ตัวได้ตื่นตาตื่นใจ กับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติท่ามกลาง “หิ่งห้อย” ที่ “ฟลอร่าพาร์ค” เลี้ยงจำลองระบบนิเวศธรรมชาติ ได้มาสัมผัสประสบการณ์นี้ไปด้วยกัน พบกันที่ IMMERSIVE ROOM @ CLOUD AIRSHIP TOWER กลางสวนดอกไม้

เตรียมอันซีนกับ “ฟลอร่าพาร์ค” (FLORA PARK) “สู่มิติมหัศจรรย์ดินแดนดอกไม้” จัดยาวข้ามปีเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 089-8128851 หรือ เพจ “ศูนย์เรียนรู้ฯฟลอร่า พาร์ค”