พลาดไม่ได้! อร่อยข้ามโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโคราชกับ “เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น JAPANESE Food Festival” ระดับพรีเมียมจากต้นตำรับแท้ๆยกมาเสิร์ฟปี 2023 ไม่มาชิมถือว่าพลาด 3 วันเท่านั้น 1–3 กรกฎาคมนี้ เพียงท่านละ 890 บาทเด็กไม่ถึง 12 ปีครึ่งราคาที่ “โรงแรมแคนทารีโคราช” เตรียมจัดเต็มซิกเนเจอร์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ “เกาหลี-เยอรมัน-อิตาเลียน”

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช เปิดให้บริการมา 6 ปีเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว เรามี 3 ห้องอาหาร 3 สไตล์ ห้องอาหาร “ดิ ออร์ชาร์ด”, ห้องอาหารจีน “แทพเพสทรี” และห้องอาหาร “เดอะ กริลล์ รูม” ชั้น 20 มีกิจกรรมเทศกาลอาหารหลากหลายที่เป็นแม่เหล็กของโรงแรม ที่ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชอย่างมาก และต้อนรับปี 2566 เราเตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะตลอดทั้งปีกระต่ายแน่นอน”

“สำหรับปี 2566 นี้โรงแรมแคนทารีโคราช ได้เตรียมโปรแกรมเทศกาลอาหารไว้เพื่อชาวโคราชโดยเฉพาะ เวลาเราจัดเทศกาลอาหารจะเต็มห้องทุกครั้ง เช่นเทศกาลอาหาร “บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น” ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างมาก ทั้งชาวโคราช ต่างอำเภอและลูกค้าที่มาพักโรงแรมโทรมาจองโต๊ะแน่นทุกวัน บางวันแทบไม่มีที่นั่งเพราะเรามีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายมาก”

“ซึ่งตลอดปี 2023 นี้โรงแรมแคนทารีโคราช จะจัดเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์จัดเต็มจะมี “เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น” เพิ่มเป็น 2 ครั้ง โดยเริ่มจัด JAPANESE FOOD FESTIVAL กับ “เทศกาลอาหารญี่ปุ่น” สไตล์ต้นตำรับระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป โดยเชพมืออาชีพ ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เต็มอิ่มกับรสชาติดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ”

“ปีนี้พบกับเมนูสุดพิเศษเฉพาะเทศกาล บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำหลากหลายความอร่อย อาทิ ข้าวปั้นหน้าปลาดิบรวม ปลาดิบรวม กุ้งผักชุบแป้งทอด ขนมหวานญี่ปุ่น และเมนูอื่นๆให้เลือกอิ่มอร่อยอีกมากมาย เราคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ ให้คุณอิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดคุ้มเสิร์ฟไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาไม่มาชิมถือว่าพลาดจัด 3 วันเท่านั้น เริ่มอร่อยวันที่ 1–3 กรกฎาคม 66 นี้ จ่ายเพียงท่านละ 890 บาท พิเศษ! เฉพาะเด็กอายุไม่ถึง 12 ปี “จ่ายเพียงครึ่งราคา” ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น.”

“และจากนั้นจะมีอีกหลายเทศกาลอาหารที่เราเตรียมไว้อย่าง เทศกาลอาหารเยอรมัน เทศกาลอาหารเกาหลี เทศกาลอาหารอิตาเลี่ยน ฯลฯ ส่วนจะจัดวันไหนคอยติดตามจากสื่อโซเชียลต่างๆ หรือเฟซบุ๊กโรงแรมแคนทารีโคราช”

“นอกจากนี้เรายังมี “คาเฟ่แคนทารี” ซึ่งเป็นร้านกาแฟ & เบเกอรี่ ที่มีความหลากหลายมีครบทุกอย่าง มีทั้งเค้กที่มีครีมเยอะ และเค้กที่มีผลไม้ครึ่งหนึ่ง หรือเค้กผลไม้อย่างเดียว ซึ่งก็จะเป็นทางเลือกให้ทุกคนที่มาชิม “คาเฟ่แคนทารี” จะเห็นความแตกต่างของเค้ก ซึ่งปัจจุบันเค้กของแคนทารี รวมทั้งคุ๊กกี้ส่วนใหญ่ลูกค้าจะซื้อเป็นของฝาก เช่นซื้อให้กับลูกค้า ให้คนสนิท รักใคร่ หรือซื้อกลับบ้าน” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย