เตรียมสัมผัสงานเต้นสุดร้อนแรงกับ บิ๊กงานยักษ์ เทศกาลศิลป์ร่วมสมัยโคราช “K-BATTLE SUMMER FESTIVAL 2023” ชวนชาวแดนซ์มาซัมเมอร์นี้ จะมันกว่าทุกปี กับการแข่งเต้นยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์  2566 ที่ชั้น 3 หน้า  MCC HALL ห้างเดอะมอลล์โคราช นายศุภภิมิตร เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานแถลงข่าวงาน เทศกาลศิลป์ร่วมสมัยโคราช “K-BATTLE SUMMER FESTIVAL 2023” ซึ่งจัดโดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับสโมสรบีบอยโคราช ภาครัฐและเอกชน

งาน “เทศกาลศิลป์ร่วมสมัยโคราช” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ทางวัฒนธรรม และกีฬา พัฒนาเศรษฐกิจ ทั้งในจังหวัดนครราชสีมา และ ระดับประเทศ ยกระดับงานเทศการเป็นระดับนานาชาติ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ร่วมผลักดันตอกย้ำ วิสัยทัศน์จังหวัดนครราชสีมา เป็นเมืองไมซ์มรดกโลก ศูนย์กลากเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ไมซ์ MICE มาจาก MEETING, INCENTIVE TRAVEL, CONVENTION หรือ CONFERENCING, และ EXHIBITIONS)

ทั้งยังผลักดันกิจกรรมเยาวชน ให้มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬา “บีบอย หรือ BREAKING” ที่ถูกบรรจุเป็นกีฬาชนิดใหม่ในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 กิจกรรมภายในงาน FREE WORK SHOP และ การประกวดแข่งขันเต้น ชิงเงินรางวัลกว่า 120,000 บาท การแข่งขันเต้น จำนวน ทั้งหมด 3 ประเภท COVER DANCE, BBOY, OPEN STYLE

ซึ่งกำหนดจัดงานระหว่างวันศุกร์ที่ 3 ถึง วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ห้างสรรพสินค้า THE MALL KORAT และ ลานย่าโม ซัมเมอร์นี้ จะมันกว่าทุกปี กับการแข่งเต้นยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

จึงขอเชิญผู้สนใจร่วมชม เชียร์ และร่วมเป็นเจ้าภาพ ต้อนรับศิลปินทั้งไทยและ ต่างประเทศ โดยกิจกรรมในงานมี ศิลปินระดับโลก มาร่วมสร้างสีสัน และ WORKSHOP ฟรี โชว์การแสดง ธีม HERO THAILAND ทีม GUN SQUAD COVER DANCE ชนะเลิศ ที่ 1 ของโลก จากประเทศเกาหลี และ ทีม AWESOME JUNIOR HIPHOP ชนะเลิศ ที่ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา