“เซ็นทรัลโคราช” พร้อมก้าวสู่มิกซ์ยูสหมื่นล้าน! แห่งแรกในอีสาน ทิ้งบอมบ์ 2 บิ๊กโปรเจ็กต์สุดท้ายกำลังสร้าง “โรงแรมเซ็นทารา” ระดับ INTERNATIONAL สูง 23 ชั้น และจะเป็นโรงแรมสูงที่สุดในโคราช พร้อมเปิดกันยายน 65 และโปรเจ็กต์ “เอสเซนท์คอนโด2” สูง 33 ชั้น คอนโดสูงที่สุดในโคราช เสร็จปี 2566

ศูนย์การค้า “เซ็นทรัลโคราช” บิ๊กโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส 10,000 ล้านสมบูรณ์แบบที่สุดของอีสาน มีแผนพัฒนาโครงการวางไว้ตั้งแต่เปิดศูนย์การค้า เมื่อปลายปี 2560 โดยที่ดินทั้งหมดของโปรเจ็กต์มิกซ์ยูส 65 ไร่ เฟสแรกเป็น “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช” และโปรเจ็กต์เฟส 2 ตึกแฝด “เอสเซ็นท์คอนโด1” สูง 22 ชั้นสร้างเสร็จแล้ว

สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่เฟส 3 ที่กำลังก่อสร้างได้ 90% แล้วเป็น “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” มีความสูง 23 ชั้น และจะเป็นโรงแรมสูงที่สุดในโคราช (โรงแรมแคนทารีโคราช สูง 21 ชั้น) และที่พิเศษ “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” จะมีทางเดินเชื่อมสกายวอร์คจากโรงแรม มาที่ศูนย์การค้าตรงชั้นลานจอดรถ เพื่อรองรับการประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ หรือลูกค้าที่มาพักโรงแรมก็สามารถเดินข้ามมาได้เลย

ส่วนโปรเจ็กต์เฟส 4 “เอสเซ็นท์คอนโด 2” สูง 33 ชั้นสูงที่สุดในโคราช (พลัสคอนโด สูง 30 ชั้น) ที่กำลังก่อสร้างบริเวณทางเข้า “เซ็นทรัลโคราช” เป็นคอนโดคุณภาพในเครือเซ็นทรัลฯ ออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ดีไซน์สวยหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีส่วนกลางลอยฟ้า สระว่ายน้ำกึ่งในร่มระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมซาวน่า และสวนพักผ่อนลอยฟ้าสัมผัสวิวเมืองโคราช คาดสร้างเสร็จปี 2566

ล่าสุด! “เซ็นทรัลพัฒนา” ตั้งงบ 1 หมื่นล้าน พัฒนาธุรกิจโรงแรม 37 โครงการ 27 จังหวัด ปักหมุดโรงแรมแรกคือ “เซ็นทาราโคราช” เปิดตัวกันยายน 65 ย้ำความสำเร็จ “เซ็นทรัลโคราช” มิกซ์ยูสสมบูรณ์แบบที่สุดของอีสาน

นายภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Property บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า “สำหรับโครงการแรกที่พร้อมเปิดตัวในเดือนกันยายน 65 นี้คือ “โรงแรมเซ็นทาราโคราช” ซึ่งจะเป็นเครือโรงแรม (CHAIN HOTEL) ระดับ INTERNATIONAL แห่งแรกของเมือง โดยโคราชเป็น GATEWAY ไปสู่ภาคอีสาน ซึ่ง “เซ็นทรัลพัฒนา” ได้บุกเบิกโครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัลโคราช” เอาไว้แล้ว”

“โดยเราพบว่าตลาดโรงแรมในจังหวัดนี้ยังมีโอกาสเติบโต และการเข้าพักอาศัยเฉลี่ยมีแนวโน้มที่จะนานขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นชาวโคราช รวมถึงนักเดินทางจากจังหวัดอื่นทั้งแบบเดินทางคนเดียวและแบบครอบครัว และที่น่าสนใจคือกลุ่มเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ และนักธุรกิจที่มีเป้าหมายในจังหวัดอื่นๆ เช่น บุรีรัมย์, อุดรธานี และขอนแก่น เป็นต้น”

“นอกจากนี้ โครงการโรงแรม “เซ็นทาราโคราช” ( CENTARA KORAT ) ยังเติมเต็มไลฟ์สไตล์การพักอาศัยและใช้บริการโรงแรม ตอบโจทย์ความต้องการต่างๆของลูกค้าในแบบ THE BEST HOTEL AND TOP DINING DESTINATION IN KORAT ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักในห้องพักที่สามารถรองรับลูกค้าได้แบบ MULTI-GENERATION รองรับการจัดงานและการประชุมด้วยห้องที่มีฟังก์ชั่นครบครันทันสมัย รวมไปถึงการรับประทานอาหารใน HOUSE OF KIN ALL – DAY & ALL – GENERATIONS BUFFET หรือ ROOFTOP RESTAURANT ที่มาพร้อมวิวเมืองโคราช และการช็อปปิ้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช”

“สำหรับในปี 65 นี้เริ่มต้นจากโรงแรม “เซ็นทาราโคราช” ที่เราจะร่วมกันพัฒนาให้เป็น THE PLACE TO BE และเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง ด้วยมาตรฐานและการให้บริการระดับ INTERNATIONAL STANDARD ของเซ็นทารา ควบคู่ไปกับความเชี่ยวชาญของเซ็นทรัลพัฒนา ในด้านการพัฒนาโครงการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของพื้นที่แต่ละแห่งได้อย่างดีเยี่ยม เรายินดีที่การจับมือร่วมกันในวันนี้จะนำไปสู่การพัฒนาโครงการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอีก 5 ปีนับจากนี้” นายภูมิ กล่าว