“คลังคาช่า” ทิ้งบอมบ์บิ๊กโปรเจ็กต์ที่ดินแปลงยักษ์ในเมืองใหม่ใหญ่ที่สุดในโคราช เผยโฉมธุรกิจให้เช่าสวนกระแสเศรษฐกิจยุคโควิดระบาด หลัง “เมย์แฟร์ มาร์เก็ต” ดังเปรี๊ยง! เตรียมผงาดโปรเจ็กต์ใหม่รับปี 2022 ทุ่ม “เมย์แฟร์ อเวนิว” เปิดพื้นที่แผ่นดินทองผืนสุดท้ายกว่า 80 ไร่ เนรมิตพื้นที่ให้เช่าเป็นเมืองแห่งอาหารและบันเทิงครบครันทั้ง ช้อป ชิล เติมเต็มอาณาจักร NEW CBD ควบคู่ทยอยสร้างคอนโดแท่งใหม่ เผยปีนี้เปิดขายคอนโด 2 ตึกใหม่เพียง 150 ยูนิตเท่านั้น เซอร์ไพรส์ลูกค้าแห่จองทำยอดขายพุ่ง เหลือเชื่อปรากฏการณ์วิกฤติโควิดสวนกลับทำให้ “คลังคาช่า” ฝ่าด่านหินพบธุรกิจดาวรุ่งเน้นเปิดพื้นที่ให้เช่า พร้อมหาพันธมิตรมาร่วมสร้างเมืองใหม่

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 65 ที่คลับเฮ้าส์ คอนโด THE WISDOM ชั้น 2 ภายในโครงการ “ซิตี้ลิงค์คอนโด” อ.เมือง จ.นครราชสีมา คอนโดหรูระดับพรีเมี่ยม นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า จำกัด พร้อมด้วย นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการบริษัท คลังคาช่า จำกัด ได้ร่วมกันแถลงเปิดตัวโครงการ “เมย์แฟร์ อเวนิว (Mayfair Avenue)” เมืองแห่งอาหารและบันเทิง เพื่อเติมเต็มศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ New Central Business District (New CBD) ของเมืองโคราชตามเป้าหมายของ “คลังคาซ่า” ที่ได้วางไว้ รวมถึงเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ “เมย์แฟร์มาร์เก็ต” และ “เมย์แฟร์ฟู๊ดพาร์ค”

นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทคลังคาซ่า จำกัด เปิดเผยว่า “คลังคาซ่า ยังเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนพื้นที่กว่า 300 ไร่ ใจกลางเมืองโคราช ภายใต้โครงการมิกซ์ยูส “เดอะลิงค์” มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ให้เป็นพื้นที่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สอดรับกับการใช้ชีวิตที่ทันสมัย โดยในพื้นที่โครงการมีทั้งที่อยู่อาศัยหมู่บ้านหลายโครงการ และคอนโดหลายตึก พร้อมอาคารพาณิชย์ และพื้นที่ให้เช่า ร้านค้า ตลาด โดยปัจจุบัน “คลังคาช่า” ยังคงมีพื้นที่เหลืออีกประมาณ 80 กว่าไร่ที่จะพัฒนาต่อไป”

“จากการที่เราหวังช่วยเหลือผู้ประกอบการในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดโควิด-19 โดยเปิดให้ผู้ประกอบการได้เข้ามาขายสินค้าในพื้นที่ของ “เมย์แฟร์ มาร์เก็ต” เพื่อให้มีรายได้จากผลกระทบที่เกิดขึ้น ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้ “ตลาดเมย์แฟร์” ที่ตอนนี้ยกระดับเป็นอีกตลาดระดับพรีเมี่ยมแห่งหนึ่งที่มีประชาชนชาวโคราช เข้ามาซื้อขายสินค้าจำนวนมาก สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้กับผู้เช่าพื้นที่ตลาดได้อย่างมากในยุคโรคระบาด”

“ดังนั้นเราจึงเดินหน้าเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ “เมย์แฟร์ ฟู๊ดพาร์ค” เพิ่มขึ้นเพื่อเสริมตลาดให้มีความหลากหลายในอีกสไตล์ของร้านอาหาร ซึ่งก็ยังคงมีร้านค้าให้ความสนใจเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรอย่างล้นหลามเช่นเคย ความสำเร็จดังกล่าวนี้จึงทำให้เราคิดที่จะทำโครงการต่อยอดในปี 2565 เป็นโปรเจ็กต์ใหม่ “เมย์แฟร์ อเวนิว (Mayfair Avenue)” หรือเมืองแห่งอาหารและบันเทิงขึ้น ซึ่งเป็นอีกรูปแบบหลายสไตล์จะมีร้านอาหารแบรนด์ดังที่จะเซอร์ไพรส์ชาวโคราชมาอยู่ตรงนี้อีกด้วย” นายไพจิตร กล่าว

ด้านนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการบริษัท คลังคาซ่า จำกัด กล่าวว่า “สำหรับโครงการใหม่ “เมย์แฟร์ อเวนิว” นั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่ 30 ไร่ โซนโดยติดกับฝั่งถนนมิตรภาพ บายพาสเลี่ยงเมืองใกล้กับโฮมโปร์ ตรงข้ามกับโรงเรียน BABY LAND โดยมีการตัดถนนใหม่อีก 1 เส้น เข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว และจัดสรรที่ดินออกเป็น 10 แปลง แบ่งเป็นแปลงละประมาณ 150 ตรว.ในเฟสแรก และยังมีพื้นที่ที่ทางโครงการสร้างให้กับร้านค้าย่อยเข้ามาเช่าอีกประมาณ 10 ยูนิตๆละ 50 ตรม. พร้อมที่จอดรถรอบรับได้ประมาณ 500 คัน”

“ขณะนี้มีผู้ประกอบการสนใจเข้ามาจองเช่าพื้นที่แล้วประมาณ 50% เป็นร้านอาหารระดับพรีเมียม บริการทั้งอาหารเช้า เที่ยง และอาหารเย็น มีเพลงและดนตรีเพราะๆให้ฟัง ซึ่งจะมีร้านอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ ร้านอาหารญี่ปุ่น เข้ามาให้บริการ เช่น ร้าน KOUEN ร้าน PAPER บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ร้านอาหารชื่อดังจากบางแสนและกรุงเทพฯ ร้านติ่มซำเกรดพรีเมี่ยม โรงเรียนสอนดนตรี ร้านอาหารสไตล์ออเดย์เรทเทอรอง ที่เปิดตั้งแต่เช้าจนถึงดึก โดยเปลี่ยนสไตล์ตามช่วงเวลาตั้งแต่คาเฟ่ ร้านอาหารมื้อเที่ยง ร้านอาหารญี่ปุ่น และแหล่งแฮงเอ้าท์”

“โปรเจ็กต์ “เมย์แฟร์ อเวนิว” เชื่อว่าพื้นที่นี้จะช่วยเติมเต็ม ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ New Central Business District (New CBD) ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ส่วนพื้นที่อีกกว่า 40 ไร่ที่เหลือนั้น เราจะเน้นไปให้การให้เช่าพื้นที่ส่วนจะเป็นโครงการอะไรนั้น ต้องดูสถานการณ์ ขณะที่คอนโดมิเนียมจะคงทยอยออกมาให้ลูกค้าไปจองเป็นเจ้าของอย่างต่อเนื่องในปี 2565 นี้” นายสุดที่รัก กล่าวทิ้งท้าย