“ป๋าซิม”ทรงศักดิ์ อุไรธรากุล วางมือให้ 4 ทายาทหนุ่มปฏิวัติแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เครือ “แผ่นดินทอง” สวนพิษเศรษฐกิจชนโรคระบาดไวรัสโควิด-19 เปิดตัวบิ๊กโปรเจ็กต์ใหม่ “THE SIM” ทำเลทอง “ถนนสุรนารี2” ทุ่มกว่า 1,500 ล้านบาท เนรมิตหมู่บ้านสุดหรู “บ้านเดี่ยวสองชั้น” สไตล์ NORDIC พร้อม “อาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง” สไตล์โคโลเนียน เดินหน้าเฟสแรกแล้ว 100 ยูนิต

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.64 ที่โชว์รูมมิตซูปฐพีทอง บายพาส อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายบรรพต อุไรธรากุล (ตู่), นายสันติภพ อุไรธรากุล (ย้ง), นายบัญชา อุไรธรากุล (โจ้) และนายบรรจง อุไรธรากุล (ดุ๊ก) ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวโครงการบ้านแบรนด์ใหม่ในเครือ “แผ่นดินทอง” ภายใต้ชื่อ “THE SIM”

นายบรรพต อุไรธรากุล เปิดเผยว่า “โปรเจ็กต์หมู่บ้าน “THE SIM แผ่นดินทอง” เป็นโครงการใหม่ติดทำเลเส้นเศรษฐกิจ ถนนสุรนารี 2 ที่ทำใหม่เป็น 4 เลนแล้ว ซึ่งโครงการมีเนื้อที่ 30 ไร่ข้างร้านอาหาร “ครัวสวนสน” โดยจะเริ่มทำเฟสแรก 8 ไร่จะมีอาคารพาณิชย์ และบ้านเดี่ยว 2 ชั้นก่อน จากสถานการณ์ปัจจุบันโรคโควิดระบาด หากจะไม่ลงทุนเลยก็คงไม่ได้แต่เราต้องรอบคอบกว่าปกติ เราจึงทำเป็น 2 เพสตอนนี้ได้เริ่มก่อสร้างแล้ว”

“สำหรับโปรเจ็กต์ “THE SIM” ใช้งบลงทุนทั้งหมด 1,500 ล้านบาท จะทิ้งภาพเดิมของโครงการ “แผ่นดินทอง” ไปเลยเราออกแบบใหม่ทั้งหมดสไตล์ NORDIC จะมีความหรูแปลกตา สวยงามกว่าทุกโครงการที่เคยทำ ซึ่งเฟสแรกจะลงทุนประมาณ 800 ล้าน เราทั้ง 4 คนร่วมกันคิดโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา เป็นบ้านที่ราคาไม่สูงแต่ได้ฟังค์ชั่นครบ กลุ่มลูกค้าระดับปานกลางถึงสูง”

“โครงการ “THE SIM” นี้จะเป็นบ้านดีไซน์ทันสมัย รวมทุกสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัย ผสานการใช้ชีวิตของคนเมืองเป็นอย่างดี ลงตัวตอบโจทย์ครบและคุ้มในบ้านหลังเดียว ตั้งอยู่บนทำเลเศรษฐกิจใกล้ห้างใหญ่ทั้ง เดอะมอลล์โคราช ห้างบิ๊กซี ห้างเทอร์มินอล21 และยังใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา รพ.เซนต์แมรี่ นอกจากนี้ยังอยู่ในโซนเดียวกับโรงเรียนสุรนารี2 โรงเรียนปลูกปัญญา โรงเรียนเตชะวิทย์ และโรงเรียนอัสสัมชัญ ยังติดถนนกว้าง 4 เลนที่เพิ่งสร้างเสร็จและยังเป็นถนนที่เชื่อมต่อมอเตอร์เวย์บายพาสอีกด้วย”

นายบรรพต กล่าวอีกว่า “สำหรับบ้านเดี่ยวสองชั้น ดีไซน์สไตล์ NORDIC เริ่มต้นที่ 50 ตารางวา ราคาเริ่ม 4.99 ล้านบาทจะมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง และจอดรถได้ 2 คัน และที่สำคัญเราได้ออกแบบห้องนอนอยู่ชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบัน จ.นครราชสีมามีผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นเราจึงดีไซน์ให้รองรับด้วยจะมี 49 ยูนิต”

“ส่วนอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง เป็นสไตล์โคโลเนียน เนื้อที่เริ่มต้น 17 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ จะทำเป็นออฟฟิศ ร้านกาแฟ บ้านหรือร้านค้า เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท และที่สำคัญเป็นโครงการแรกที่จะแถมแผงโซล่าเซลล์ ระบบ SOLA ROOFTOP มูลค่า 3 แสนบาทจะช่วยประหยัดไฟลดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และรับประกันถึง 25 ปี ทั้งโครงการเฟสแรกมีกว่า 100 ยูนิตออกแบบโดยทีมอาจารย์จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) และทีมเดิมที่เคยร่วมงานกับเรามา” นายบรรพต กล่าวทิ้งท้าย