“สวาทแคท”ยังไอซียูไม่พ้นขีดอันตราย! หลังนัดก่อนสุดท้ายบุกไปถล่ม “ชัยนาท” 3/1 แต่อีก 2 ทีมท้ายตาราง “สุโขทัย เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี” ก็ชนะเช่นกัน ทำให้ต้องไปลุ้นนัดสุดท้าย “สวาทแคท”เปิดบ้านบิ๊กแมทช์หนีตกชั้นกับ“สุโขทัย” และต้องเสมออย่างต่ำถึงจะรอด คาดสนามแตกแน่!

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่แข่งขันกันแบบพร้อมกันหมดครบทั้ง 8 คู่ เมื่อวันอาทิตย์ 20 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าเหลือทีมที่ลุ้นแชมป์เพียงสองทีมเท่านั้น ได้แก่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด โดย การท่าเรือ ต้องอกหักผิดหวังในถ้วยนี้ เพราะบุกไปพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ 3-1

ส่วนในโซนตกชั้น “เชียงใหม่ เอฟซี” แม้จะชนะได้แต่ก็ไม่รอดเงื้อมมือมัจจุราช กอดคอกับ “ชัยนาท ฮอร์นบิล” ร่วงลงสู่ศึกไทยลีก 2 ซึ่งเหลือที่นั่งอีก 1 ตัวว่าทีมใดจะตามลงไป โดยทีมที่เข้าข่ายได้แก่ “สุโขทัย เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี”

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาลจะลงฟาดแข้งแบบพร้อมกันหมดครบทุกคู่ ในวันเสาร์ที่ 26 ต.ค. นี้ ในเวลา 18.00 น.โดย “สวาทแคท” เปิดบ้านปะทะบิ๊กแมทช์หนีตกชั้นทั้งคู่กับ “สุโขทัย เอฟซี” ซึ่งโคราชต้องยันให้เสมออย่างต่ำเท่านั้น หรือ 1 แต้ม เพราะหากแพ้คาบ้าน แล้วอีก 2 ทีม“สุโขทัย เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี”ชนะ “สวาทแคท”จะตกชั้นทันที

ซึ่งนัดสุดท้ายคาดกองเชียร์ “สวาทแคท” จะต้องออกมารวมพลังสร้างปรากฎการณ์กองเชียร์เต็มสนามอีกครั้ง!