มหึมางานแบงก์และสถาบันการเงินรวมพลเปิดบูธครั้งมโหฬารเพื่อชาวอีสานตอนล่าง กลับมาอีกครั้งธนาคารร่วมกับสถาบันการเงิน ยกบริการทางการเงินและการลงทุนส่งถึงมือลูกค้าชาวอีสาน อัดแน่นแคมเปญโปรโมชั่นเด็ด “เงินกู้ดอกเบี้ย 0%” บิ๊กงานยักษ์ MONEY EXPO KORAT 2017 แนวคิด “FINANCIAL INNOVATION 4.0 หรือ นวัตกรรมการเงิน 4.0” หวังสร้างเม็ดเงินใหม่สะพัดทั่วอีสาน เริ่มวันที่ 4-6 ส.ค.นี้ที่ชั้น3 ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างเดอะมอลล์โคราช

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO เปิดเผยว่า “วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 11 MONEY EXPO KORAT 2017 ขึ้นในวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างเดอะมอลล์โคราช ภายใต้แนวคิด “FINANCIAL INNOVATION 4.0 หรือ นวัตกรรมการเงิน 4.0” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น

“ธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 11  รวม 31 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง”

นายสันติ กล่าวอีกว่า “โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย”

“ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม” นายสันติ กล่าว

ด้าน นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน MONEY EXPO เปิดเผยว่า “ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงิน การลงทุน และความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด”

“ทั้งนี้ จากการจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 “MONEY EXPO KORAT 2016” ที่ผ่านมามีประชาชนและผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีมาใช้บริการทางการเงินการลงทุนจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดธุรกรรมการเงินทางการเงินการลงทุนสูงถึง 12,400 ล้านบาท”

“โดยอันดับที่ 1 เป็นสินเชื่อบ้านมีผู้สมัครใช้บริการมากที่สุดวงเงินกว่า 6,300 ล้านบาท อันดับที่ 2 เป็นสินเชื่อเอสเอ็มอี มีผู้สมัครใช้บริการวงเงินกว่า 3,100 ล้านบาท และอันดับที่ 3 เป็นสินเชื่อบุคคล มีผู้สมัครใช้บริการวงเงิน 350 ล้านบาท  โดยมียอดผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วัน กว่า 200,000 คน”

“เราเชื่อมั่นว่างานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 11 ในปีนี้ จะได้รับการความสนใจจากประชาชนชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาใช้บริการภายในงานอย่างคับคั่งเช่นเดียวกัน” นางสาวภาคนี กล่าว