“แคนทารีโคราช”โรงแรมสูงที่สุดในเมืองย่าโม โชว์ความพร้อมเปิดให้บริการสไตล์ “นิวนอร์มอล” การันตีมาตรการเข้มงวดระดับสูงสุด ด้านความสะอาดและปลอดภัย ได้รับใบรับรองของ SHA เป็นโรงแรมที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยแห่งแรกในโคราช พร้อมเปิดเทศกาล “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” ทุกวันศุกร์ครั้งแรกในปีนี้

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมแคนทารี โคราช ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดให้บริการเต็มรูปแบบพร้อมมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัยให้คุณมั่นใจกับการพักผ่อนสไตล์นิวนอร์มอล ตั้งแต่ต้นกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการห้องพัก และห้องอาหารที่พร้อมเปิดให้บริการนั่งรับประทานภายในห้องอาหาร ซึ่งโรงแรมได้ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเข้มงวด รวมถึงมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน”

“ทางโรงแรม ให้ความสำคัญกับมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าผู้เข้าพักทุกท่าน รวมทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคม พร้อมสนองนโยบายของภาครัฐในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ในทุกพื้นที่ ตั้งแต่ทางเข้าโรงแรมฯ ห้องอาหาร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพัก ห้องครัว พื้นที่สาธารณะโรงแรม”

“โรงแรมยุควิถีใหม่ หรือนิวนอร์มอล ทำให้ลูกของเรารู้สึกมั่นใจ ลูกค้าที่มาเช็คอินเราจะแจกแอลกอฮอล์เจลคนละ 1 ขวดเล็กพกสะดวก ในโรงแรมมีแอลกอฮอล์หลายจุดมากแม้แต่ในลิฟท์ก็มี ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าประจำที่มาพักช่วงนี้ ส่วนต่างชาติที่มาจากต่างประเทศเป็นศูนย์ไม่มีเลย ยกเว้นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยที่มีครอบครัวคนไทยอาศัยในภาคอีสาน”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “แคนทารีโคราช ได้รับรองตราสัญลักษณ์ของ SHA เป็นโรงแรมที่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัย จากกรมอนามัยและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นโรงแรมแห่งแรกในโคราช ซึ่งการที่จะผ่านการประเมิน SHA ขึ้นอยู่หลายอย่างโดยเฉพาะจากผู้มาพักที่เขารู้สึกว่ามั่นใจและปลอดภัย ตั้งแต่ทางเข้าเลย”

“อย่างวันนี้เราได้จัด “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ” มื้อค่ำทุกวันศุกร์ที่ห้องอาหาร The Orchard ราคา 620 บาทต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. สุดพิเศษ! เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีจ่ายครึ่งราคาเท่านั้น! เป็นการจัดครั้งแรกหลังจากหยุดโรงแรมเพราะโควิด แต่ยังเป็นบุฟเฟ่ต์นิวนอร์มอล อย่างเคร่งครัด ปฏิบัติตามมาตรการของ SHA ทั้งความสะอาด และปลอดภัยอย่างเคร่งครัด”

นายมกริน กล่าวต่อว่า “เริ่มตั้งแต่ทางเข้าต้องตรวจอุณหภูมิทุกคน มีเจลแอลกอฮอล์ทุกพื้นที่โรงแรม ห้องอาหารจัดโต๊ะที่ห่อหุ้มพลาสติกทั้งช้อนมีดและผ้ากันเปื้อน มีถุงมือให้ทุกคน โซนอาหารทั้งพนักงานและเชฟใส่ Face Shield และหน้ากากอนามัย สวมถุงมือทุกคน อาหารมีฉากกั้น พร้อมซีนอาหารภาชนะเล็กทุกอันทั้งของคาวและหวานหรือผลไม้ ลูกค้าต้องสวมหน้ากากตอนตักอาหารทุกคน ถอดเฉพาะตอนรับประทานอาหารเท่านั้น ซึ่งเราได้รับการตอบรับมีลูกค้ามาจองโต๊ะจนเต็ม”

“ส่วนเดือนหน้าสิงหาคมจะเริ่มทำบุฟเฟ่ต์กลางวัน ทุกวันอาทิตย์ ส่วนเทศกาลอาหารก็จะมี “เทศกาลพิซซ่า” โดยเชฟอิตาเลียน จะมาทำพิซซ่านาโปลีแทน ที่ไม่มีให้ชิมในโคราช ส่วนเทศกาลอาหารญี่ปุ่นจะรอดูว่าจัดได้เดือนไหน และงานคริสต์มาสกลับมาแน่” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย