ได้ฤกษ์รีเทิร์น 1 ก.ค. “แคนทารีโคราช” โรงแรมสูงที่สุดในเมืองย่าโม ความพร้อมแบบ New Normal ฟิตเปรี๊ยะ! มาตรการด้านความสะอาดและปลอดภัยระดับสูงสุด ส่งพนักงานอบรมด้านสุขลักษณะจากหมอและเภสัชกรโดยตรง พร้อมชวนเที่ยว “จองก่อนพักทีหลัง” โปรแรงราคาแพ็กเกจสุดคุ้มวันหยุดสุดสัปดาห์

นายมกริน พรหมโยธี เป็นผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์” ทั้ง 23 แห่งทั่วประเทศไทย ให้ความสำคัญกับมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้าผู้เข้าพัก รวมทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคม พร้อมสนองนโยบายของภาครัฐ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสในทุกพื้นที่ ตั้งแต่ทางเข้าโรงแรมฯ ห้องอาหาร สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องพัก ห้องครัว พื้นที่สาธารณะโรงแรมฯ”

“ซึ่งห้องพักทุกห้องได้รับการทำความสะอาดเป็นพิเศษทุกครั้งก่อนรับบริการลูกค้าท่านต่อไป โดยใช้แอลกอฮอล์ 75% ทำความสะอาดบริเวณพื้นผิวสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น สวิตช์และแผงควบคุมอุปกรณ์ ลูกบิดประตู ตู้เสื้อผ้า รีโมทคอนโทรล โต๊ะ เก้าอี้ ฯลฯ พร้อมเปิดประตูและหน้าต่างขณะทำความสะอาดเพื่อให้มีอากาศถ่ายเทสะดวก”

“นอกจากนี้ ได้นำส่งน้ำดื่ม น้ำแข็ง น้ำประปา น้ำจากสระว่ายน้ำ ไปยังห้องแลปปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานเพื่อเช็คคุณภาพความสะอาดของน้ำทุกสัปดาห์ มั่นใจกับความสะอาดของบริการซักรีดเสื้อผ้าจากภายในโรงแรม ในส่วนของพนักงานได้มีการจัดอบรมด้านสุขลักษณะจากหมอและเภสัชกรอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “ซึ่งทางโรงแรมแคนทารีโคราช จะเปิดให้บริการแบบ New Normal ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ป้องกันทุกรูปแบบทุกพื้นที่บริการทั้งโรงแรม และขอชวนคุณและครอบครัว มาฉลอง “สีสันวันสุขสุดสัปดาห์” ท่องเที่ยวพักผ่อนได้อย่างสบายใจ กับที่พักหรูราคาสุดพิเศษ และมั่นใจกับมาตรการด้านความสะอาดและความปลอดภัย ที่โรงแรมได้ใช้เวลาเตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุด เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง”

“โดยเปิดให้จองแพ็กเกจ บัตรกำนัลห้องพักหรูราคาพิเศษ (Pre-Paid Vouchers) ซื้อก่อน จองวันเข้าพักทีหลังได้ตามใจคุณ ในราคาเริ่มต้นสำหรับห้องดีลักซ์ เพียง 1,600 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน อภินันทนาการชา กาแฟ และอาหารว่าง (ตามช่วงเวลาที่กำหนด) ณ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เลานจ์ และรับสิทธิ์เลทเช็คเอาท์ แต่ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง”

“แพ็กเกจนี้เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.63 เท่านั้น สำหรับการเข้าพักช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 31 ธ.ค.63 หรือจองผ่านทางออนไลน์ หรือ ติดต่อฝ่ายสำรองห้องพักโรงแรมฯ โทร.044-353 011-2” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย