“เซ็นทรัลโคราช” รวมพลังใจครั้งยิ่งใหญ่! ประดิษฐ์หน้ากาก Face Shield ป้องกันไวรัสโควิด-19 มากถึง 2,000 ชิ้น  มอบให้รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ด้านสาธารณสุข

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าชั้นนำของไทย ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ห่วงใย ใส่ใจ ส่งต่อกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมกันผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้แคมเปญเพื่อสังคม “WE CARE FOR ALL เพราะเราห่วงใย ใส่ใจ คนไทยทุกคน” เพื่อช่วยเหลือ ซึ่งกันและกัน เมื่อประสบภัย

ล่าสุดได้จัดกิจกรรมอาสา “ALL FOR HEROES” ให้พนักงานและครอบครัวของพนักงานศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 33 สาขาร่วมใจกันประกอบหน้ากาก Face Shield กว่า 60,000 ชิ้น เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ กว่า 5,000 คน ในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ อาทิ รพ. บำราษฎ์นราดูร, รพ. ศิริราช, รพ. ตำรวจ, รพ. รามาธิบดี, รพ. ทหารผ่านศึก, รพ. ระยอง, รพ. นครพิงค์ เชียงใหม่,    รพ. มหาราช นครราชสีมา, รพ. สุราษฎร์ธานี เป็นต้น

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกๆ สถานการณ์ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตหรือ ‘Center of Life’ ของผู้คนและชุมชนที่เราไปตั้งอยู่มาโดยตลอด ในวันนี้ที่ทุกคนกำลังเผชิญวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่ร่วมกัน เราพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกและดูแลใส่ใจให้บริการที่สะอาดปลอดภัยให้ประชาชนสามารถดำรงชีวิตได้อย่างดีที่สุด”

“สิ่งสำคัญในตอนนี้คือ การร่วมมือร่วมใจจากทุกภาคส่วนที่จะเป็นพลังสำคัญให้ประเทศผ่านพ้นเหตุการณ์และเดินหน้าต่อไปได้ จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรมชวนอาสาสมัครพนักงานของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ มาช่วยกันลงมือทำหน้ากาก Face Shield ส่งมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ซึ่งเสียสละตนและปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่ย่อท้อ เพื่อร่วมส่งต่อกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนด้วยการประดิษฐ์อุปกรณ์ป้องกัน เพื่อแสดงความห่วงใยต่อภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับกิจกกรมครั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา พร้อมกับผู้บริหาร นำโดย คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา พนักงาน เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมใจกันประกอบประดิษฐ์อุปกรณ์ป้องกัน หน้ากาก Face Shield จำนวน 2,000 ชิ้น เพื่อมอบให้แด่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ซึ่ง “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ขอเป็นกำลังใจเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละทุกท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเหตุการณ์วิกฤติสู้ไวรัสโควิด-19 นี้อย่างเต็มที่ ร่วมมือร่วมใจทุกภาคส่วนที่จะเป็นพลังสำคัญให้ประเทศผ่านพ้นเหตุการณ์และเดินหน้าต่อไปได้”

ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ที่ถึงแม้จะปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศภาครัฐ แต่เรายังคงเปิดให้บริการในส่วนที่จำเป็น เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายยา, ร้านอาหารแบบ Delivery & Take Away, ธนาคาร และศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือและระบบสื่อสาร ตามแนวปฏิบัติของภาครัฐ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน ดูแลเอาใจใส่ ให้ความสะดวกและความปลอดภัยแก่ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และสังคม