เซอร์ไพรส์ปังมาก! ต้องไปชิมด้วยตัวเอง “แคนทารีโคราช” เสิร์ฟเมนูบุฟเฟต์มื้อพิเศษ SUNDAY BRUNCH อร่อยข้ามโลกครั้งยิ่งใหญ่ อาหารนานาชาติ กับบรรยากาศสุดฟินชมวิวชั้น20 สูงสุดเมืองโคราชที่ “เดอะ กริลล์ รูม” ทุกวันอาทิตย์ 10 โมงครึ่งถึงบ่าย 2 โมงครึ่ง เพียง 1,290 บาท/ท่าน และครึ่งราคาเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “สำหรับปี 2019 ที่ผ่านมา เราจัดเทศกาลอาหารมาแล้วหลายครั้ง คือเทศกาลอาหารอิตาเลียน, เทศกาลอาหารญี่ปุ่น และเทศกาลอาหารจีนจากเชฟฮ่องกง หรืออาหารบุฟเฟต์ เทศกาลอาหารทะเล ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากเต็มทุกวัน”

“ซึ่งจริงๆถ้าเอามารวมกันแล้วเราจัดเทศกาลอาหาร แทบจะเดือนเว้นเดือน และทุกเทศกาลอาหารผลตอบรับดีมาก ปรากฏว่าเป็นลูกค้าที่เคยมาก็กลับมาอีก ส่วนลูกค้าใหม่ที่เพิ่งทราบและได้บอกกันปากต่อปาก มีจำนวนมากขึ้นอีกด้วย และที่สำคัญลูกค้าจากต่างอำเภอมีเพิ่มมากขึ้น จากจังหวัดใกล้เคียงก็มีเช่นชัยภูมิ ซึ่งใช้เวลาเดินทางมาโคราชไม่มากชั่วโมงกว่าๆ”

“ในปี 2563 นี้ทางโรงแรมแคนทารีโคราช ได้เตรียมจัดเต็มในเรื่องของเทศกาลอาหารมากมายหลากหลายตลอดทั้งปีแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟต์ “เทศกาลอาหารทะเล เทศกาลอาหารเยอรมัน ส่วนเทศกาลอาหารญี่ปุ่น ปีนี้จะจัด 2 ครั้ง ซึ่งปกติจัดครั้งเดียว เพราะกระแสแรงมากได้รับการตอบรับจากชาวโคราชและในพื้นที่ภาคอีสานใกล้เคียงมาใช้บริการอย่างล้นหลาม”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “หลังจากที่เราได้มีการจัดเทศกาลอาหารในรูปแบบต่างๆมา 3 ปี ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับรู้ถึงคุณภาพมาตรฐานและการบริการ “แคนทารีโคราช” กับการใช้วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียมอย่างดีคุ้มค่า หายากจริงๆในเมืองโคราชที่จะจัดเทศกาลอาหารดีๆขนาดนี้จึงเป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมแล้วพูดถึงเป็นอันดับ 1 ของเมืองโคราช”

“และในปี 2020 ทางโรงแรมแคนทารีโคราช ได้จัด “ซันเดย์บรันช์” ที่ชั้น 20 “เดอะ กริลล์ รูม” เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารมื้อนี้ครั้งแรกในเมืองโคราช คำว่า “SUNDAY BRUCH” มีความหมายที่เป็นอาหารระหว่างมื้อเช้ากับมื้อเที่ยง เราถึงเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 น.เป็นต้นไป รองรับพฤติกรรมลูกค้าที่อาจจะตื่นช่วงสายๆ โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว”

นายมกริน กล่าวต่อว่า “สำหรับอาหาร “SUNDAY BRUCH” มีเมนูให้ชิมมากกว่า 40 เมนูเป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ อาทิ อาหารทะเลผัดซอสมะเขือเทศในสไตล์อิตาเลียน เนื้อแกะเกรดพรีเมียม ซูชิ อาหารญี่ปุ่น ปูอลาสก้าอย่างดี ส่วนราคา 1,290 บาทต่อคน ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีลดครึ่งราคา ที่“เดอะ กริลล์ รูม”จะรองรับลูกค้าได้ประมาณ 50 คน”

“นอกจากเลือกชิมเมนูอร่อย ยังได้เพลิดเพลินกับวงดนตรีโฟล์คซอง สไตล์แจ๊สฟังสบายๆ เราจัดทุกวันอาทิตย์ทุกสัปดาห์ ในบรรยากาศสุดประทับใจกับทุกมุมมองใหม่ที่สูงที่สุดในเมืองโคราช พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูชุดอาหารแสนเลิศที่คัดสรรเมนูมาเป็นพิเศษ พิถีพิถันปรุงความอร่อยโดยเชฟมืออาชีพอีกด้วย” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารีโคราช โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com