ฤกษ์มงคลวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมนี้ “บิ๊กโต”สส.วัชรพล โตมรศักดิ์ นำทัพนักตบหญิงชาติไทยบวงสรวงย่าโม พร้อมทีมวอลเลย์หญิง-ชาย“แคทเดวิล” ฮือฮาทำบุญ“แจกไข่ 10,000 ฟอง 500 คน” ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี เปิดเผยว่า “สโมสรฯร่วมกับห้างเดอะมอลล์โคราช และซีพี จะนำทีมวอลเลย์บอลหญิงชาติไทย และทีม “แคทเดวิล” นครราชสีมา เดอะมอลล์ วี ซี ทั้งทีมหญิงและทีมชาย ทำพิธีบวงสรวงท้าวสุรนารี ในวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมเวลา 08.00 น.”

“ซึ่งพิธีบวงสรวงย่าโมครั้งนี้เพราะ เราทีมแคทเดวิลได้บนย่าโมไว้ให้ทีมวอลเลย์บอลของโคราชประสบความสำเร็จ โดยฤดูกาลที่แล้วทีมหญิงได้แชมป์ ส่วนทีมชายได้แชมป์ซุปเปอร์ลีก ก็เลยถือโอกาสที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงชาติไทย ที่มาแข่งรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชิงตั๋วใบสุดท้ายเพื่อไปโอลิมปิก 2020 ที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น โดยใช้สนามชาติชาย ฮอลล์ ที่โคราชในวันที่ 7-12 ม.ค.นี้ ซึ่งตอนนี้มาเก็บตัวที่โคราช”

“จึงมาร่วมกันขอพรจากคุณย่าโม พร้อมแจกไข่ไก่ 10,000 ฟองประมาณ 500 คน เพื่อเป็นการทำบุญไปด้วย โดยมีทางซีพี.ให้การสนับสนุน แพ็คละ 20 ฟองเป็นไข่เบอร์1 โดยมีถุงรักษ์โลกจากเดอะมอลล์โคราชใส่ไข่ไว้”

“จึงขอเชิญชาวโคราชมาร่วมพิธีบวงสรวงและทำบุญแจกไข่ในครั้งนี้ หากจะมาร่วมควรมาก่อน 07.00 น.เพื่อมาต่อคิวโดยทางเจ้าหน้าที่ฮุก31 จะเป็นผู้จัดระเบียบคิวให้โดยมีผู้ว่าฯโคราชมาเป็นประธานแจก”