วอลเลย์บอลโคราช “แคทเดวิล” จัดหนักได้ “บุ๋มบิ๋ม”ชัชชุอร โมกศรี และ 2 ผู้เล่นต่างชาติ ดีกรีทีมชาติชั้นนำของโลก ตั้งเป้าคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีกฤดูกาลหน้าทั้งชาย หญิง พร้อมจัดประกวดออกแบบเสื้อแข่งชิงเงินรางวัล

“บิ๊กโต”นายวัชรพล โตมรศักดิ์  ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมาเดอะมอลล์วีซี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมทีมนครราชสีมาเดอะมอลล์วีซี (แคทเดวิล) ซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนธันวาคม 2562 นี้ ว่า “ทีมหญิงยังมีผู้เล่นตัวหลักและดาวรุ่งอยู่ในทีมครบครัน อาทิ ชัชชุอร โมกศรี, วณิชยา หล่วงทองหลาง และ ยุพา สนิทกลาง”

“นอกจากนี้ สโมสรฯ ยังเตรียมเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติ ดีกรีทีมชาติชั้นนำของโลกอีก 2 คนเร็วๆนี้ ส่วน “โอคุมูระ ไม” บอลเร็วทีมชาติญี่ปุ่น อดีตดาวตบจาก “แคทเดวิล” หมดสัญญาและเข้าไปร่วมทีมเดนโซ แอรีบีส์ ทีมใน วี.ลีก ดิวิชั่น1 ญี่ปุ่น”

“ส่วนทีมชายได้มีการเสริมตัวผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติหลายคน เป็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นที่มากประสบการณ์กับดาวรุ่งพลังหนุ่ม อาทิ วันชัย ทัพวิเศษ,จักรกฤษณ์ จันดาหัวดง,กิตติพงศ์ สุขศาลา เป็นต้น ซึ่งทั้งทีมหญิงและทีมชาย ได้โค้ชเต้ “น.ต.เผด็จศึก วรรณโชติ” เป็นกุนซือ คุมการฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นทุกวัน โดยเป้าหมายของทั้งสองทีมต้องการคว้าเเชมป์ไทยแลนด์ลีก และซุเปอร์ลีกในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้”

นายวัชรพล ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมาเดอะมอลล์วีซี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สโมสรฯ มีข่าวดีสำหรับแฟนคลับทีมนครราชสีมา โดยได้จัดการประกวดออกแบบเสื้อแข่งขันในฤดูกาล 2019-2020 ซึ่งผู้ชนะเลิศการประกวดจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมตั๋วปี 2 ใบ และเสื้อแข่งขัน 2 ตัว ผู้ที่สนใจสามารถส่งเเบบเสื้อเข้าประกวดฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์081-9768729  และ 091-4692881” นายวัชรพล กล่าว