“เทอร์มินอล21โคราช” เปิดโลกสัตว์รัตติกาล ตะลุยแดนไนท์ซาฟารี สร้างปรากฏการณ์ยกสวนสัตว์ “ไนท์ซาฟารี” ไว้กลางห้างครั้งแรกในโคราช THE ANIMAL PLANET NIGHT SAFARI พร้อมงาน “มหัศจรรย์ปลากัดไทย” 2 งานสุดเจ๋งเพื่อชาวโคราชเข้าชมฟรี!

ภายในงาน THE ANIMAL PLANET NIGHT SAFARI พบกับบรรดาเหล่าสัตว์โลกแปลกๆที่หาดูยากมาในเด็กๆได้เห็นได้ดูกว่า 20 ชนิด งานนี้ชมฟรี! ไฮไลท์ชวน “ส่องสัตว์กลางคืนใจกลางห้าง” ตะลุย..อาณาจักรดินแดนแห่งไนท์ซาฟารีพร้อมกัน ที่งาน THE ANIMAL PLANET NIGHT SAFARI พบกับเหล่าสัตว์แปลกหาดูยาก อาทิ สุนัขจิ้งจอกเฟเน็คฟ๊อก, เหยี่ยวแฮริส, ลีเมอร์, เมียร์แคท และอีกมากมาย

วันหยุดนี้ชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัวมากันได้ที่งาน THE ANIMAL PLANET NIGHT SAFARI พร้อมช้อปปิ้งในโซนสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ทั้งอาหาร เสื้อผ้า หรือจะเป็นน้องหมา น้องแมว หนูแฮมเตอร์ กระต่าย ปลาสวยงาม และเก็ตเจ็ตต่างๆ เพื่อคนรักสัตว์ให้ช้อปกันอย่างเต็มอิ่มจุใจ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ

ครั้งแรกในโคราชมา ส่องสัตว์มุมสูงจากหอคอยกลางห้าง ร่วมสนุกสนานกับการ ให้อาหารน้องกระต่ายและให้นมแพะ ถ่ายภาพสุดชิคกับงูเหลือมและเหยี่ยวแฮริส ป้อนอาหารปลา หมูน้อย และอุปกรณ์เลี้ยงสัตว์น่ารักอีกมากมาย

พิเศษ!!!สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด แอพลิเคชั่น Terminal 21 Korat Reward หรือช้อปปิ้งในศูนย์ครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปได้ฟรี อาทิ รับตุ๊กตาปูนปั้นฟรี 1 ชุด ทุกวัน, ถ่ายภาพฟรีกับชุด Mascot สุดน่ารักทุกวัน เฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ ร่วมสนุกในโซน ANIMAL FLUORESCENT GAME (มีจำนวนจำกัด)

แล้วเจอกัน!! ในงาน THE ANIMAL PLANET NIGHT SAFARI ณ บริเวณชั้น G ปารีสสตรีท ตั้งแต่ วันที่ 26 ก.ค. – 4 ส.ค.นี้เท่านั้นที่ “เทอร์มินอล21โคราช”

และยังมีอีกหนึ่งโซนที่จัดเพื่อคนชอบปลากัดสวยงาม ห้ามพลาด!!! “มหัศจรรย์ ปลากัดไทย” ซึ่ง “ปลากัด” เป็นสัตว์น้ำประจำชาติ ชูเอกลักษณ์โดดเด่น สะท้อนความเป็นไทย ชี้นิสัยคล้ายคนไทยที่รักและหวงแหนชาติ ที่งานนี้ได้รวบรวมปลากัดไทยหลากสายพันธุ์ สุดสวยงาม มาให้ได้ชมกันแล้วที่โคราช

“ปลากัด” มีชื่อว่า Betta splendens ชื่อสามัญ “Siamese Fighting Fish” หรือ “Siamese Betta” ที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศไทย เป็นสายพันธุ์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น และได้รับการยอมรับในระดับสากล

พร้อมไฮไลท์..ร่วมชมการ ประกวด “ปลากัดไทย” วันที่ 3-4 สิงหาคม จากเซียนปลากัดที่จะนำมาประกวดสีสันสวยงามกว่า 500 ตัว บริเวณชั้น G ข้างเครื่องบินหน้า H&M