กลับมากระชากความอยากอีกแล้ว พลาดไม่ได้! อร่อยข้ามโลกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในโคราชกับ “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น JAPANESE Food Festival” จากต้นตำรับแท้ๆยกมาเสิร์ฟ 3 วันเท่านั้น 22–24 กรกฎาคมนี้ เพียงท่านละ 790 บาทเด็กไม่ถึง 12 ปี ลดครึ่งราคาที่โรงแรมแคนทารีโคราช

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช เปิดเผยว่า “ตั้งแต่โรงแรมแคนทารีโคราช เปิดให้บริการมา 2 ปีกว่า เรามีกิจกรรมเทศกาลอาหารหลากหลายที่เป็นแม่เหล็กของโรงแรม ที่ได้รับการตอบรับจากชาวโคราชอย่างมาก เช่น 3 เทศกาลอาหารเมนูไฮไลท์ครึ่งปีหลังอย่าง “อร่อยลัดฟ้า” กับ CHEF WU WAI HUNG เชฟแปซิฟิกคลับฮ่องกง ผู้มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการปรุงอาหารระดับอินเตอร์ บินตรงมาโคราชเป็นปีที่ 3 จัดช่วงวันที่ 5-9 ก.ย.62 ยังมี “เทศกาลอาหารเกาหลี” จัดระหว่างวันที่ 25-27 ก.ย.62 และกำลังจะถึงเร็วๆนี้คือ “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น JAPANESE Food Festival” ที่จะจัดในวันที่ 22-24 ก.ค.2562 นี้”

“สำหรับเทศกาลบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ปีนี้จัดเต็มเพื่อคนรักอาหารญี่ปุ่นพันธุ์แท้ เพราะเราจัดปีละครั้งเพียง 3 วันเท่านั้น ซึ่งปีที่แล้วได้รับการตอบรับอย่างมาก ทั้งชาวโคราช ต่างอำเภอและลูกค้าที่มาพักโรงแรมโทรมาจองโต๊ะแน่นทุกวัน บางวันแทบไม่มีที่นั่งเพราะเรามีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายมาก ต้องมาชมมาชิมด้วยตัวเอง”

นายมกริน กล่าวอีกว่า “อาหารญี่ปุ่นเป็นโปรแกรมความอร่อยประจำปีที่จัดในเดือนกรกฎาคมของ “โรงแรมแคนทารีโคราช” กับ “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น” จากเมนูต้นตำรับแท้ๆยกมาเสิร์ฟ วันที่ 22 – 24 กรกฎาคมนี้ เพียงท่านละ 790 บาท ส่วนท่านที่นำเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีมาด้วยคิดเพียงครึ่งราคา เราการันตีจะเป็นมื้อค่ำสุดหรูที่ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่มเท่านั้น”

“ห้องอาหารดิ ออร์ชาร์ด ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสอรรถรสแห่งความอร่อยกับ “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น” สไตล์ต้นตำรับระดับพรีเมี่ยม ที่ไม่เหมือนร้านอาหารญี่ปุ่นทั่วไป ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สุดฟิน พบกับเมนูสุดพิเศษเฉพาะเทศกาล อาทิ ชูชิ ซาซิมิ เทอริยากิ อุด้ง ราเมน และเสิร์ฟไม่อั้นอีกหลากหลายเมนูแสนอร่อย คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ ให้คุณอิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดคุ้ม” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย

สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูล “เทศกาลบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น” เพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารีโคราช โทร.044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com