มุ่งมั่นพัฒนาก้าวแรก..สู่ทีมชาติ จัดปีที่3 พร้อมระเบิดศึกหาทีมเจ๋งชิงแชมป์ “เทอร์มินอล21โคราช ฟุตซอล แชมเปียนส์ชิพ 2019” ชิงชัย 4 รุ่น 10 ปี, 12 ปี, 14 ปี และ 16 ปี ชิงถ้วยพระราชทานฯ“ฟ้าหญิงจุฬาภรณ” ในวันที่ 19 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้สนามแข่งเทอร์มินอลฮอลล์

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2562 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 5 Hollywood ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช โดยคุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณวีระยุทธ ทวีกัน ตัวแทนนักกีฬา สโมสร CAT FUTSAL CLUB, คุณนพพล บำรุงจิตร ผู้จัดการแกรนด์สปอร์ต สาขาเทอร์มินอล21โคราช บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด, คุณวินัย บรรจง หัวหน้าเขตการขาย สาขานครราชสีมา บมจ.เสริมสุข นครราชสีมา ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขัน”เทอร์มินอล21โคราช ฟุตซอล แชมเปียนส์ชิพ 2019 ครั้งที่ 3” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างที่ 19 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ณ เทอร์มินอล ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช

คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันเทอร์มินอล21โคราช ฟุตซอลแชมป์เปี้ยนชิพ เป็นโครงการที่ตั้งขึ้น เพราะกีฬาฟุตซอลเป็นกีฬาที่ได้รับความรับนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ในโคราชมีเยาวชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ในปี 2017 เป็นปีแรกที่เราจัดขึ้น ได้รับสมัครเฉพาะทีมในจังหวัดเท่านั้น ก็มีกระแสตอบรับที่ดี และมีทีมจากจังหวัดอื่นๆสนใจอยากมาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย”

“สำหรับฟุตซอลแชมป์เปี้ยนชิพในปี 2018 จึงเปิดการแข่งขันแบบ OPEN ทำให้กลายเป็นงานแข่งขันฟุตซอลเยาวชนระดับประเทศไทย โดยปีที่ผ่านมามีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 142 ทีม จังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วม 101 ทีม, กรุงเทพมหานคร 28 ทีม และจังหวัดอื่นๆ 13 ทีม”

คุณปพิชญา กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลมาให้ 4 ถ้วย ได้แก่ รุ่น 10 ปี, 12 ปี, 14 ปี และ 16 ปี โดยปีนี้ ท่านยังทรงเมตตา โปรดเกล้าฯพระราชทานถ้วยรางวัลมาให้ทั้ง 4 รุ่น อีกเช่นกัน เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจแก่น้องๆเยาวชนทุกคน ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย”

“สำหรับปี 2019 นี้เชื่อว่า เกมการแข่งขันจะสนุกขึ้นจากปีก่อนแน่นอน เราจะได้ลุ้นแชมป์เก่าว่าจะรักษาแชมป์ได้หรือไม่ และทีมใหม่ๆที่ตบเท้ามาร่วมแข่งขันหลายทีม และยังได้รับเกียรติจากนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย 4 ท่าน ที่เตรียมโชว์พิเศษสำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งขอคิวมาพิเศษจริงๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ” คุณปพิชญา กล่าวทิ้งท้าย