โคราชเมืองคนใจบุญ! “โรงแรมสีมาธานี” ใจใหญ่จิตกุศลมอบเงินให้กาชาดโคราช 1 ล้านบาท จากบิ๊กคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี “SIMATHANI CHARITY CONCERT 2018” จัดเป็นครั้งที่16 ปีนี้นำสุดยอดศิลปินดัง “แอม”เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ “เบล”สุพล พัวศิรรักษ์ รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆมอบให้กาชาดฯทั้งหมด

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2561 ที่ห้องสีมาธานี แกรนด์ บอลรูม โรงแรมสีมาธานี นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา ให้เกียรติโรงแรมสีมาธานี ร่วมชมและเป็นประธานคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อมอบรายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้กับ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มี 2 ศิลปินชื่อดัง ประกอบไปด้วย “แอม-เสาวลักษณ์ และ “เบล-สุพล” โดย นายกงกฤช หิรัญกิจ ประธานโรงแรมสีมาธานี ได้มอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายบัตรครั้งนี้ มูลค่า 1,000,000 บาทให้กับกาชาดฯ โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากนักธุรกิจ องค์กรต่างๆมาร่วมงานจำนวนมาก เต็มห้องสีมาธานี แกรนด์ บอลรูม

ด้าน นายกงกฤช หิรัญกิจ ประธานกรรมการโรงแรมสีมาธานี กล่าวว่า “โรงแรมสีมาธานี มีโครงการเพื่อการกุศลที่เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อสังคมเมืองโคราชหลายๆโครงการที่ทำกันมาตลอดทุกๆปี ส่วนโครงการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “SIMA THANI CHARITY CONCERT 2018” ถือได้ว่าเป็นโครงการใหญ่ที่สุด ซึ่งสีมาธานี จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 16 แล้ว”

“โดยในงานปีนี้จัดให้มีศิลปินนักร้องอาทิ “แอม”เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ “เบล”สุพล  พัวศิรรักษ์ พร้อมด้วยพิธีกร “สมมาตร ไพรหิรัญ” มาให้ความบันเทิง ณ ห้องสีมาธานี แกรนด์ บอลรูม โรงแรมสีมาธานี โดยจำหน่ายบัตรราคา 1,200 บาท และ 1,500 บาทต่อท่านโต๊ะละ 10 ท่าน พร้อมอร่อยเต็มอิ่มกับอาหารมื้อค่ำนานาชาติ”

“สำหรับเป้าหมายการจัดครั้งนี้เพื่อมอบเงินจากการจัดงานให้กับองค์กรภาครัฐ และองค์กรสาธารณะประโยชน์ต่างๆทุกปีเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยปีนี้โรงแรมสีมาธานีได้มอบรายได้ให้กับ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา” นายกงกฤช กล่าว

ทั้งนี้การจัดงานครั้งนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากธุรกิจ ห้างร้านต่างๆ ที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ร่วมกับโรงแรมสีมาธานี และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลในครั้งนี้ร่วมกัน อาทิ เฮียกบ, โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา, KPI กรุงไทยพานิชประกันภัย, แคนดี้ คลินิก, บริษัท เจริญปีเตอร์เฟอร์นิเจอร์และบุตร จำกัด, บริษัทวนาทิพย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, แคนดี้ คลินิก, บริษัท รุ่งนิรันดร์ วิลล์ 2009 จำกัด, บริษัทโตโยต้าไทยเย็น จำกัด, ร้านบ้านดอกไม้โคราช, บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), ธนาคารธนชาต,  ร้านชัยมงคลฟู้ดส์, ห้างหุ้นส่วนจำกัดเอ็กเซล ดีสเค้าท์เฮ้าส์, โรงพยาบาลริม ลิฟวิ่ง โคราช, บริษัทบอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด, ศูนย์การแพทย์บูรณาการ แอ็บโซลูท เฮลธ์ และหจก.กิตติเชษฐ์เอสพีอาร์