เริ่มแล้วที่ “เทอร์มินอล21โคราช” งาน “Home & Decor” ที่รวมสินค้าเครื่องประดับตกแต่งบ้าน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเก๋ๆแปลกๆส่งตรงจากกรุงเทพฯ มาให้เลือกตกแต่งบ้านมากมายมีให้เลือกช้อปกันเพียบ หรือจะปรึกษาสร้างบ้าน มีบ้านน็อคดาวน์มาจัดโปรลดราคา ศาลาไม้และชิงช้าไม้กลางแจ้งราคาไม่แพง ขนมาลดเฉพาะงานนี้ถึงวันที่ 4 มีนาคมนี้เท่านั้น

“เทอร์มินอล21โคราช” เปิดโลกคนรักบ้านชวนมาเดินเล่นเพลินๆ ชมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของแปลกตกแต่งบ้านหลากหลายสไตล์เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญใช้ได้จริง ในงาน Home & Decor รวมสินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้ามีให้เลือกช้อปกันมากมาย

งาน Home & Decor ได้รวมสินค้าตกแต่งบ้านทั้งเฟอร์นิเจอร์ โซฟา โต๊ะกินข้าวหรูๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า ต้นไม้น่ารักอย่าง กระบองเพชร ศาลาไม้กลางแจ้ง ชิงช้าไม้ สารพัดเกี่ยวกับบ้านมีให้เลือกช้อปกัน พร้อมบูธรับออกแบบตกแต่งบ้านและภายในฟรีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบ้านน็อคดาวน์ให้เลือกหลายดีไซน์และบ้านน้องหมาน็อคดาวน์สำหรับคนรักสุนัขตัวโปรดในราคาถูกเฉพาะงานนี้ แถมยังมีช่วงเวลาพิเศษสินค้านาทีทอง” อีกด้วย และอีกไฮไลท์กิจกรรม ทอล์คตรวจฮวงจุ้ยบ้านกับ “หมอวั้ง พลังจิต” วันที่ 3 มี.ค.61 เวลา 17.00 น. เริ่มแล้ววันนี้ถึง 4 มีนาคมเท่านั้น ที่ชั้น G ปารีส สตรีท ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช