เริ่มแล้ว! คนรักแมวห้ามพลาด! ครบเครื่องเรื่อง “แมว” สุดยิ่งใหญ่โดนใจทาสแมวชาวโคราชในงาน “KORAT CAT EXPO 2019” ปีที่2 “เซ็นทรัลโคราช” จัดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ชมแมวเซเลบชื่อดัง พร้อมการประกวด “แมว FUN SHOW, แมวไทย, แมวพันธุ์ทาง และ “สุดยอดแมวเทา 2019″สุดฟีนประกวดแต่งตัวคู่หู บ่าวทาส กิจกรรมเพื่อแมวเพียบเริ่ม 1-3 ก.พ.นี้เท่านั้น!

หลังจาก “เซ็นทรัลโคราช” ต้นปีที่แล้วจัดงานใหญ่ “KORAT CAT EXPO” ครั้งแรกในประเทศ และกำลังจะเกิดขึ้นที่โคราชอีกครั้ง ในงานสุดยอดแมว “KORAT CAT EXPO” จัดขึ้นเพื่อเป็นส่งเสริมและสนับสนุนผู้เลี้ยงแมวให้ได้รับการพัฒนา และเปิดเวทีการเข่งขันในระดับสากล อีกทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับเมืองโคราช ที่มีสัญลักษณ์ “แมวสีสวาด” อีกด้วย ซึ่งสามารถเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน

นอกจากนี้ไฮไลท์พบกับความยิ่งใหญ่งาน “KORAT CAT EXPO 2019” พร้อมไปดูความน่ารักของแมวเซเลบกลับมาโชว์อีกครั้ง “แมวมีบุญ” พร้อมแมวสองพี่น้อง “บิ๊กเบน และ บาร์บี้” แมวนำเข้าจากต่างประเทศ สายพันธุ์ British Shorthair สี Blue

พร้อมชมการประกวดเริ่มวันที่ 2 ก.พ. ประกวด“แมว FUN SHOW 4 RING” โดยได้รับเกียรติจากกรรมการจากสมาคม Feline Fanciers’ Federation (FFF) เป็นผู้ตัดสิน, วันที่ 3  ก.พ. ประกวด แมวพันธุ์ไทยแท้ และแมวพันธุ์ทาง และ “สุดยอดแมวเทา 2019” ไม่จำกัดสายพันธุ์ และ ประกวดแต่งตัวคู่หู บ่าวทาส “จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน” ชมการแข่งขัน “เหมียวกินไว” และสนุกสนานไปกับสนาม Cat Playground

พร้อมหลากหลายกิจกรรมในงาน ร่วมพูดคุยกับผู้เพาะพันธุ์แมวที่ตั้งใจมามอบความรู้ให้กับทุกท่านอย่างใกล้ชิด และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงหลากหลายในราคาประหยัด นิทรรศการรวมเรื่องราวของแมวเทาจากทั่วโลก และสนุกกับการทำของเล่นแมว “ฟรี” ที่บูธ DIY BY CFCT เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

และบรรยากาศชาวโคราชที่รักแมว ต่างอุ้มแมวมาร่วมงานโดยให้แมวอยู่ในกระเป๋าหรือตะกร้า บางคนก็อุ้มโชว์โดยมีชาวโคราชที่มาชมงาน และเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักแมวได้นำแมวเข้าประกวดและโชว์ความน่ารักให้ผู้ที่ร่วมงานได้หลงใหลและถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก มีผู้ที่ชื่นชอบแมวเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก

สำหรับอีกกิจกรรมที่ชาวโคราชให้ความสนใจในงานนี้ “ทำหมันฟรี” 300 ตัวแห่งเดียวในต่างจังหวัด จาก “มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร” ซึ่งได้เล็งเห็นการแก้ปัญหาแมวจรจัดอย่างยั่งยืนให้ขยายไปยังจังหวัดต่างๆ ไม่เพียงแค่ในเขตกรุงเทพฯเท่านั้น เพื่อลดภาระประชากรแมวจรจัด และเจ้าของแมวได้อีกทางหนึ่ง

และไฮไลท์โครงการ “หาบ้านให้แมวจร” ซึ่งมีการแจกแมว“ฟรี”ในงาน โดยปีที่แล้วมีผู้มาชมงานเข้าแถวรอขอรับไปดูแลจำนวนมาก สำหรับ ลูกค้า The1 ที่พาน้องแมวมาร่วมสนุกในงานรับฟรีทันทีผ้าพันคอและถุงผ้าสุดเก๋ ที่จัดทำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ (จำนวนจำกัด)ในงาน “KORAT CAT EXPO 2018” ณ KORAT HALL ชั้น4 ในวันที่ 1-3 ก.พ.นี้ที่ “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา”