มหึมางานแบงก์และสถาบันการเงินรวมพลเปิดบูธครั้งมโหฬารเพื่อชาวอีสานตอนล่าง กลับมาอีกครั้ง ธนาคารร่วมกับสถาบันการเงิน กว่า 35 สถาบัน ยกบริการทางการเงินและการลงทุนส่งถึงมือลูกค้าชาวอีสาน อัดแน่นแคมเปญโปรโมชั่นเด็ด “เงินกู้ดอกเบี้ย 0%” บิ๊กงานยักษ์ MONEY EXPO KORAT 2018 แนวคิด “WEALTH TRANSFORMATION มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง” หวังสร้างเม็ดเงินใหม่สะพัดทั่วอีสาน กิจกรรมสัมมนาหุ้น การลงทุนฟรี! เพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดารา เริ่มวันที่ 17-19 ส.ค.นี้ที่ชั้น3 ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างเดอะมอลล์โคราช

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า “วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 12 Money Expo Korat 2018 ขึ้นในวันที่ 17-19สิงหาคม 2561 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ภายใต้แนวคิด “WEALTH TRANSFORMATION มิติใหม่แห่งความมั่งคั่ง” ซึ่งเป็นแนวคิดที่สอดรับกับนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลของรัฐบาล และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้น”

“ธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทอง รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงานกว่า 35 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง”

“สันติ วิริยะรังสฤษฎ์” และ “ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์”

นายสันติ กล่าวอีกว่า “โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย”

“ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม” นายสันติกล่าว

ทางด้าน นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า “ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงิน การลงทุน และความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด”

“ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการลงทุนในหัวข้อ “เจาะหุ้นเด่นเฟ้นหุ้นเด็ด จับเทคนิครายตัว” ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00-16.00 น. ณ เวทีกลาง โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ได้แก่ คุณธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล จำกัด และคุณถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด”

“และในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 เวลา 13.30-15.30 น. ณ เวทีกลาง ในหัวข้อ “มองเทรนด์ลงทุน คัดหุ้นเด่น DCA เข้าพอร์ต” โดยวิทยากรได้แก่ คุณจิตรา อมรธรรม รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ คุณวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา  ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ และคุณนุสรา รุ่นเจริญ กรรมการบริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด(มหาชน)”

“นอกจากนี้ยังจะได้พบกับความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดารา ที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เช่น ไอซ์ ศรัณยู, ตั้ม วราวุธ, รุจ ศุภรุจ, เบล สุพล และพี่กระทิง บลูเรนเจอร์ เป็นต้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดโปรโมชั่นภายในงานได้ทาง www.moneyexpo.net” นางสาวภาคนี กล่าวทิ้งท้าย