เปิดตัวแล้ว 27 ทีมวอลเลย์บอลสาวสองจากทั่วประเทศ กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ “THE MALL KORAT IRON WOMAN VOL.2” ชิงรางวัลเป็นแสน แถมมีสารพัดรางวัลแปลกๆพร้อมมงกุฎนักกีฬาพยายามสวยด้วย ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “ศึกดวลลูกยาง เด็ดปีกนางฟ้า” ตบให้ปัง สวยให้เป๊ะอลังเวอร์! ชาวโคราชที่ชอบวอลเลย์ที่เน้นสนุก มันส์ ฮา ต้องไม่พลาดเริ่มตบสนั่น 27-30 ก.ค.นี้ที่ห้างเดอะมอลล์โคราช

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเดอะมอลล์โคราช ได้มีการแถลงข่าวและการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันวอลเลย์บอล “THE MALL KORAT IRON WOMAN VOL.2” โดยมี นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมด้วยนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด,นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี, นายมนตรี ปิยากูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา และนายยงยศ ธูปอ่อน ผู้แทนจากบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าวถึงความพร้อมการจัดการแข่งขัน

นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการเดอะมอลล์นครราชสีมา กล่าวว่าการจัดแข่งขันศึกดวลลูกยาง “THE MALL KORAT IRON WOMAN VOL.2” ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศึกดวลลูกยาง เด็ดปีกนางฟ้า” จากการได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มนักกีฬาและผู้ชมการแข่งขันในปีที่ผ่านมาจำนวนมาก”

“โดยเดอะมอลล์โคราชได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสนับสนุนให้เกิดการแข่งขันกีฬาหลักอย่างเป็นทางการภายในห้างสรรพสินค้า พร้อมทั้งเปิดเวทีให้กลุ่ม LGBT หรือกลุ่มเพศทางเลือกหรือสตรีเหล็ก ในทุกกลุ่มอายุ ตั้งแต่เยาวชน นักเรียน นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ให้ได้พบปะกันด้วยกีฬาที่ชื่นชอบอย่างวอลเลย์บอลและได้แสดงออกทุกความสามารถ”

“รวมถึงได้มีโอกาสสร้างทีมวอลเลย์บอลไปสู่อาชีพ แสดงทักษะความสามารถและศักยภาพ ซึ่งการแข่งขันนี้ได้ร่วมกับพันธมิตรการกีฬาสโมสรวอลเลย์บอลจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเฟ้นหาและสร้างทีมวอลเลย์บอลมืออาชีพที่มีทักษะ ความสามารถ ศักยภาพสูงสุดสำหรับการแข่งขันระดับประเทศ”

นายปรีชา กล่าวอีกว่า “สำหรับปีนี้ได้รับการตอบรับที่ดี โดยมีทีมสมัครเข้าแข่งขันถึง 27 ทีมด้วยกัน จากเดิมปีที่แล้วมีเพียง 24 ทีม มาจาก 12 จังหวัด ทั่วประเทศไทย อาทิ นครราชสีมา ชัยภูมิ สกลนคร หนองคาย เพชรบูรณ์ ลำพูน ระยอง ชลบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ลพบุรี อ่างทอง และกรุงเทพมหานคร”

“ซึ่งปีนี้ได้มีการเพิ่มประเภทของรางวัลให้หลากหลายมากขึ้น สร้างสีสันของการแข่งขัน เพื่อชิงถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 27-30 กรกฏาคม 2561 ที่ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช ภายในงานเป็นการเข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย” นายปรีชา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอล “THE MALL KORAT IRON WOMAN VOL.II”  ได้มีการเพิ่มประเภทของรางวัลให้หลากหลายมากยิ่งขึ้นเพื่อเสริมสร้างสีสัน ความสนุกสนานของการแข่งขันให้ทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมมีความสุขมากขึ้น อาทิ รางวัลประกวดนักกีฬาแต่งกายยอดเยี่ยมประเภททีม, รางวัลผู้ฝึกสอนโดดเด่น, รางวัลนักกีฬาหัวหน้าทีมนะยะ, รางวัลนักกีฬาขวัญใจมหาชน, รางวัล MISS IRON WOMAN 2018 ชิงมงกุฎพร้อมสายสะพาย, รางวัลนักกีฬาฮาตลอดงาน และรางวัลนักกีฬาพยายามสวย