กลัวที่ไหนโผล่กลางเมืองโคราชแบบเหนือความคาดหมาย สงครามคอนโดโคราชลุกเป็นไฟ คอนโดหรูแบรนด์เครือ “สิรีน” ปูพรมเปิดตัวอภิมหาคอนโดสุดอลังการ “พลัสคอนโดโคราช” คอนโดสไตล์ MODERN CONTEMPORARY สูงระฟ้า 30 ชั้นริมถนนมิตรภาพที่ดิน 4 ไร่ ก่อนถึงแยกเทอร์มินอล ทุ่มกว่า 2,000 ล้าน คาดเปิดกลางปี 2564 คว้าแชมป์ตึกสูงที่สุดในโคราช

คุณนิมิต โมฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยถึงที่มาโปรเจ็กต์พลัสคอนโดโคราช ผ่านเฟซบุ๊ก Plus Condo Korat – พลัส คอนโด โคราช เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2561 ว่า “โปรเจ็กต์ใหม่ที่ จ.นครราชสีมา เป็นหนึ่งในโครงการ สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ซึ่งก่อตั้งมาในปี 2553 ตอนนี้ย่างเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว ทำมาแล้วทั้งหมด 11 โครงการ ก่อนที่จะมาทำที่โคราช คือที่ภูเก็ต หาดใหญ่ สุราษฎ์ธานี ชลบุรี ศรีราชา อยุธยา และวางแผนที่โคราช ซึ่งที่ผ่านมาถ้านับก็ 4,000 กว่ายูนิตแล้ว มูลค่าโครงการก็ประมาณ 8 พันล้านกว่าบาท”

“ตนก็อยากให้ทุกท่านมั่นใจว่า พลัสคอนโด มีประสบการณ์ในการทำคอนโดมิเนียม อาคารชุด อาคารสูงมามากมาย สำหรับชื่อ พลัสคอนโด คำว่า “พลัส” คือบวก เราอยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดี ที่บวก คือ ถ้าราคาเท่ากัน เรามีให้มากกว่า หรือ ถ้าเหมือนกัน ของเราต้องถูกกว่า สังเกตตัว plus ตัว U ซึ่งเป็นอักษรสีพิเศษซึ่งแปลว่าเราให้ความสำคัญกับ U คือคุณ ซึ่งเป็นปรัชญาที่เราใช้กับการที่เป็นนักลงทุนจากทางภาคใต้”

“แต่ที่ตัดสินใจมาลงทุนโคราช เรามองว่าเป็นประตูสู่ภาคอีสาน มีประชากรเป็นอันดับ 2 ของประเทศ และอีกไม่นานในอนาคตการเชื่อมภาคอีสานสู่ภาคอื่นจะเป็นเรื่องง่าย เหมือนพลิกฝ่ามือ เมื่อรถไฟความเร็วสูงก่อสร้างเสร็จ การเดินทางจากโคราช เข้ากรุงเทพฯจะใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่า  มองว่า ทุกๆที่ทั่วโลก ถ้ารถไฟความเร็วสูงไปที่ไหน ที่นั่นเจริญ เจริญแบบอย่างมาก หรือจะเป็น“สปีดไฮเวย์”ก็มาที่โคราช จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกโคราชในการลงทุน”

คุณนิมิต กล่าวอีกว่า “สำหรับคอนเซ็ปต์ ของ “พลัสคอนโด” คือ เราใช้คำว่า THE MODERN ICON  แปลว่า “สัญลักษณ์ความทันสมัย ใจกลางเมือง” ซึ่งก็พอจะทราบกับป้ายที่เราขึ้นทั่วเมืองแล้วว่า “เราจะเป็นคอนโดสูงที่สุดในโคราช และใจกลางเมืองด้วย” ไอคอนที่ว่าก็จะเป็นสัญลักษณ์อะไรใหม่ๆ ชีวิตที่ทันสมัยใหม่ๆที่เรามีให้ชาวโคราช”

สถานที่ก่อสร้าง”พลัสคอนโดโคราช”

“สำหรับหลายๆโครงการจาก 5 จังหวัดที่เราไปมา ถือว่าประสบความสำเร็จจากลูกค้าได้รับการต้อนรับอย่างดี นี่เป็นครั้งแรก ที่เรามาภาคอีสาน โดยเราเลือกที่โคราช อยากจะฝาก โครงการพลัสคอนโด ให้ชาวโคราช เราจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ตามมาตรฐานของเรา” คุณนิมิต กล่าว

ด้าน คุณวุธิพรรษ์ กังสนันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิรีน พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “คอนเซ็ปต์โครงการพลัสคอนโดโคราช เป็นสัญลักษณ์สมัยใหม่ใจกลางเมือง เพราะเป็นตึกที่สูงที่สุดในเมืองโคราช 30 ชั้น ซึ่งต่อไปหากใครจะมาโคราช ก็ไปตึกที่สูงที่สุดสิก็จะกลายเป็นสัญลักษณ์ที่ทันสมัย นี่เป็นคอนเซ็ปต์ของโครงการเรา”

“ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกที่พลัสคอนโดโคราช เป็นโครงการที่ไฮไลท์มากเราใช้ประสบการณ์ทั้ง 9 ปีที่ทำคอนโดมาใส่ไว้ในนี้หมดเลยเรียกว่าจัดเต็ม และลูกค้าคุ้มมาก และทำไมเวลาลูกค้าจะซื้อคอนโดต้องศึกษาเรื่องพวกนี้ เพราะพื้นที่ๆซื้อเฉพาะในห้องเรา แต่พื้นที่ส่วนกลางคือพื้นที่ๆทุกคนไปใช้ประโยชน์ได้ ยิ่งโครงการไหนมีพื้นที่ส่วนกลางเยอะก็จะได้เปรียบ เพราะฉะนั้นเวลาเลือกซื้อคอนโดก็อยากจะให้พิจารณาเรื่องนี้เป็นสำคัญด้วย”

คุณวุธิพรรษ์ กล่าวอีกว่า “โครงการพลัสคอนโดโคราช เรามีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3,000 ตร.ม.เต็มมาก ใหญ่มาก หลายชั้น อย่างสระว่ายน้ำ ฟิสเนตเป็นแค่เบสิคมีทั่วไปที่ต้องมีอยู่แล้ว แต่ไฮไลท์ของเรามีโรงหนังในคอนโด หรือมินิเธียเตอร์มีเก้าอี้แบบโรงหนังเลย เอนนอนได้มีทีวีจอใหญ่ 75 นิ้ว ระบบแสงเสียงเหมือนดูหนังในโรงจริงๆ สามารถจัดรอบหนังมาฉายครบ”

“อีกไฮไลท์เรามีห้องคาราโอเกะให้ด้วย ระบบเสียงสมบูรณ์แบบให้ไปฝึกร้องเพลงกัน และสำหรับคนที่ชอบตีกอล์ฟเรามีสนามไดฟ์กอล์ฟในคอนโดที่ตีในห้องมีสนามไดฟ์ให้เลือกว่าชอบสนามไหน และยังมีห้องโต๊ะสนุกเกอร์ โต๊ะพูล ด้วยอยู่บนชั้น 29 ดูวิวชมเมืองโคราชได้เลย และทุกสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดลุกค้าที่ซื้อคอนโดใช้บริการฟรี ส่วนคนนอกใช้ไม่ได้” คุณวุธิพรรษ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโครงการ “พลัส คอนโด โคราช” ตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 4 ไร่ ใจกลางเมือง ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตรงข้ามทางออกวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมาประตูหลังฝั่งถนนมิตรภาพ ติดกับชุนหลีแบตเตอรี่ และอยู่ใกล้ห้างดังของโคราช โดยจะสร้างเป็นคอนโดหรู สไตล์ MODERN CONTEMPORARY  มีทั้งหมด 30 ชั้น มูลค่าโครงการเกือบ 2,000 ล้านบาท คาดว่ากำหนดการก่อสร้างจะแล้วเสร็จ และเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2564