เริ่มแล้วเด้องาน “แซ่บนัวเฟสติว้าว!” โคราชบ้านเอ๋ง! ยกสุดยอดอาหารรสแซ่บรีวิวในวันนี้มาไว้ในห้าง มาที่เดียวอร่อยแซ่บครบ ที่ชั้นG เทอร์มินอล21โคราช จัดยาวถึง 22 ก.ค. และวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.พบกับแก๊งหนุ่มหล่อ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ยกทีมโชว์สุดแซ่บสุดมันส์

บอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ แซ่บที่สุดเท่าที่รีวิวมา ใครเป็นคอสายกินสารพัดเมนูแซ่บงานนี้ต้องมางาน“แซ่บนัวเฟสติว้าว!” แล้วจะรู้ว่าวันนี้ที่ต้องบอกว่าขนมากว่า 60 ร้านแซ่บ และการันตีแซ่บที่สุดใน พ.ศ. นี้มาแนะนำให้รู้จัก ร้านที่ยกเอาความแซ่บแบบฉบับของอีสานแท้ๆ มาให้พี่น้องชาวเมืองย่าโมได้แซ่บ ได้ฟินกัน

งาน“แซ่บนัวเฟสติว้าว!” มีหลากหลายเมนูที่มีให้เลือก ถ้าใครได้เข้ามาดูภายในงาน เห็นสารพัดเมนูแล้วก็ต้องบอกว่า แค่เห็นรูปก็น้ำลายสอกันแล้ว เพราะสีสันของอาหารในเมนูมันช่างจัดจ้าน แซ่บเว่อร์กันจริงๆ แต่อย่าเพิ่งตกใจว่า ทำไมมันเสิร์ฟกันแบบน่าอร่อยกันขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวจะผิดหวังเพราะ งาน“แซ่บนัวเฟสติว้าว!” มีตะให้นั่งอิ่มอร่อยชิวๆ มาเลือกชม ชิม ช้อปให้เหมาะกับความอยากฟินของเราได้เลย

สาธยายมาก็ไม่เท่ากับได้ไปชิมด้วยตัวเองหรอกนะ มาแซ่บ อิ่ม ฟิน กับเทศกาลอาหารที่รวมทุกความแซ่บ ที่งาน “แซ่บนัวเฟสติว้าว!” กันดีกว่า บอกเลยว่างานนี้เค้ารวบรวมร้านอาหารชื่อดังของโคราชไว้ในที่เดียว แล้วก็มีอาหารรสแซ่บกว่า 60 ร้านค้า ให้ทุกคนได้มาลิ้มลองกัน

และอีกไฮไลท์วันที่ 14 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. เตรียมตัวพบกับแก๊งหนุ่มหล่อ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ที่มาแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ให้กับแฟนๆเทอร์มินอล21 โคราชได้สนุกกันในงานแซ่บนัวเฟสติว้าว งานนี้รับรองทั้งอิ่มท้องและฟินกันถ้วนหน้าแน่นอน อร่อยยาวถึงวันที่ 22 ก.ค.นี้ที่ ชั้น G ปารีส สตรีท เทอร์มินอล21โคราช