บิ๊กงานสุดเก๋ที่หาดูที่ไหนไม่ได้รีเทิร์น “รวมพลคนมีของ2” THE MALL KORAT BIG BOY TOYS ปีนี้จัดเต็มความเก๋าขนรถสุดคลาสสิคหาชมยากมาโชว์ 4 คันจากหนังบ็อกออฟฟิศครั้งแรกที่โคราช พร้อมสุดมันส์โชว์เปิดฟลอร์ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และคอนเสิร์ต “เดอะ พาเลซ” วงดนตรีชื่อดังแห่งยุค 80 มาแบบเต็มทีม ทีเด็ดชาวแก๊งบิ๊กไบค์ต้องมา เริ่ม 29 มิ.ย.-4 ก.ค.นี้

กลับมาอีกครั้ง!! THE MALL KORAT BIG BOY TOYS รวมพลคนมีของ ปี 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RETRO MANIA” งาน รวบรวมของสะสมสำหรับคุณผู้ชายสุดเก๋า ร่วมรำลึกวันวาน กับไฮไลท์สุดยอด 4 รถคลาสสิคจากภาพยนตร์ดัง ที่หาชมได้ยากนำมาจัดแสดงให้ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด

ภายในงาน พบไฮไลท์สุดพิเศษเพื่อคุณผู้ชายผู้ชื่นชอบรถยนต์ กับ สุดยอด 4 รถคลาสสิกจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง ที่หาชมได้ยากนำมาจัดแสดงโชว์ให้ได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด ได้แก่ MG รุ่น MGA ปี 1957 รถคู่ใจของ ELVIS PRESLEY จากภาพยนตร์ “BLUE HAWAII รถ MGA ถือเป็นรถยนต์คลาสสิกยุคใหม่ของ MG ในยุค 1950มีรูปลักษณ์เพรียวลม การออกแบบตัวถังรถยนต์ใหม่ แบบ Body-on-frame ความพิเศษอีกอย่างของรถ MGA รุ่นเปิดประทุนก็คือไม่มีมือเปิดประตูจากด้านนอก แต่การเปิดประตูจะต้องเปิดจากสลิงที่ซ่อนอยู่ด้านในรถแทน  และยังสามารถปรับระดับรถยนต์ให้สูงหรือต่ำลง ดูเป็นรถสปอร์ตมากกว่ารถรุ่นก่อนๆ ของ MG

 

PONTIAC รุ่น GTO ปี1967 รถคู่ใจสายลับ VIN DIESEL จากภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ “Triple X” รถอเมริกัน มัสเซิล รถสปอร์ตที่สวยและมีเอกลักษณ์รุ่นหนึ่งในยุคทศวรรษที่ 1960

และ FORD MUSTANG รุ่น GT500 ปี 1967 รถคันสุดท้าย จาก 50 คันที่ต้องขโมยของ NICOLAS CAGE จากภาพยนตร์ “GONE IN 60 SECONDS” หรือไอ้ม้าป่า MUSTANG สุดยอดรถต้นตำรับ MUSCLE CAR ทรงพลังสุดเท่ ถูกพัฒนามาจาก 2 รุ่นก่อนหน้านี้ ทำให้กลายเป็นรถที่ครบเครื่องที่สุดคันหนึ่งบนโลก มีครบทั้งความแรงและความสวยงาม ที่ถูกออกแบบผสมผสานกันอย่างลงตัว

VOLKSWAGEN รุ่น BEETLE ปี 1967 รถเต่าสีขาวมุก คาดแถบสีแดง-ขาว-น้ำเงินหมายเลข 53 รถคู่ใจของนางเอกสาว “LINDSAY LOHAN” จากภาพยนตร์ “HERBIE FULLY LOADED” 
รถโฟล์คสวาเกนยุค 60
ที่ดูสปอร์ตตี้ 
รถโฟล์คสวาเกนเป็นรถยนต์ที่ถือกำเนิดในเยอรมัน เป็นที่รู้จักกันในนาม “รถเต่า” ซึ่งได้รับฉายามาตั้งแต่รุ่นแรกสุด โดยในปี 1967 บริษัทเรียกรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการว่าVolkswagen Beetle

และสุดพิเศษ!! วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 เวลา 14.00 น. ชมโชว์เปิดฟลอร์ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และรำลึกดนตรีในตำนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง “เดอะ พาเลซ” วงดนตรีชื่อดังแห่งยุค 80 นำโดย “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ”

พร้อมพูดคุยเรื่องรถคลาสสิคและของสะสมสไตล์วินเทจ, ช้อปสินค้าหลากสไตล์ที่คุณผู้ชายไม่ควรพลาด อาทิ รถยนต์ , รถมอเตอร์ไซค์, เสริมหล่อกับร้านตัดผมสไตล์วินเทจ เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่แมนๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก M Card แสดง Application รับทันที ส่วนลด Major Cash มูลค่า 100 บาท

ชาวแก๊งรถบิ๊กไบค์ห้ามพลาด!! วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.00 น. ร่วมพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับรถและการดูแลรักษา บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าพบกัน “THE MALL KORAT BIG BOY TOYS” รวมพลคนมีของ ปี 2 วันที่ 29 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2561 ณ แฟชั่น ฮอลล์ & ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 1