“วิชโก้ โฮลเซล” เปิดเกือบครบ 1 เดือน ห้างค้าปลีกและค้าส่งเต็มรูปแบบกระหึ่มในตัวเมืองโคราชโซนทำเลทองหัวทะเล เน้นราคาถูก ถูกที่สุดเท่าที่จะขายได้ จัดโปรแรงสุดช็อค “7วันกินอะไรก็อร่อย” เพื่อช่วยเหลือชาวโคราช ได้มากินอาหารมื้อเย็นที่ “วิชโก้ ฟู้ดคอร์ท” ในราคาถูกประหยัดช่วงเศรษฐกิจตก อร่อยกับร้านดังมื้อเย็นมาเป็นคู่ “ซื้อ 100 ได้ 200” เพียง 7 วันเริ่มสตาร์ทความถูก 4-10 มิ.ย.นี้

นายพันเลิศ วิชชาพิณ กรรมการบริหารบริษัท สยามวิชโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “ห้างสรรพสินค้า “วิชโก้ โฮลเซล” Wishco Wholesale เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมาจะครบ 1 เดือนเต็ม เราเป็นแบรนด์ที่พัฒนาจากคลังสินค้า “ฮกกี่ซุปเปอร์มาร์ท” จาก อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเปิดให้บริการธุรกิจค้าส่งมาตั้งแต่ 70 ปีที่แล้ว”

“เนื่องจากในช่วงนี้เศรษฐกิจในโคราชยังไม่กระเตื้องขึ้น ทำให้ประชาชนอาจจะลำบากในการใช้จ่ายในการรับประทานอาหาร จึงอยากช่วยเหลือโดยจัดกิจกรรม ให้ได้ซื้อของกินอร่อยๆ สะอาดในราคาประหยัด เป็นโปรโมชั่น “7วันกินอะไรก็อร่อย” ที่ศูนย์อาหารฟู้ดคอร์ท ของห้างวิชโก้โฮเซล โดยซื้อคูปองเพียง 100 บาท ที่วิชโก้ฟู้ดคอร์ท รับเพิ่มอีก 100 บาท รวมเป็นมูลค่า 200 บาท เริ่มวันที่ 4-10 มิถุนายน 2561 เวลา 18:00-21:00 น.ของทุกวันเพื่อหวังช่วยเหลือให้ชาวโคราชโซนหัวทะเลได้ชิมอาหารที่อร่อยและประหยัด”

นายพันเลิศ กล่าวต่อว่า “สำหรับร้านค้าใน “วิชโก้ฟู้ดคอร์ท” อาหารอร่อย ด้วยร้านชื่อดังเปิดอยู่ประจำที่นี่ทุกวัน ได้แก่ ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางไร่ ขึ้นชื่อก๋วยเตี๋ยวที่อร่อย พริกเผ็ดมาก ความอร่อยส่งตรงจากอำเภอด่านเกวียน, ร้านเย็นตาโฟลูกชิ้นปลา ต.ตระกูล มีเมนูเด็ดอร่อยแบบไม่ต้องปรุง ยืนยันได้เพราะที่นี่เป็นสาขาที่ 4 แล้ว, ร้านข้าวขาหมูโคราช ดังไกลบนถนนลพบุรี-เพชรบูรณ์ เป็นร้านของคนโคราชแท้+สูตรโคราช แต่วันนี้ประจำที่นี่แล้ว, ร้านข้าวมันไก่(ข้างคลังเก่า) อร่อยคู่เมืองโคราช ต้นตำรับมาเอง, ร้านข้าวคลุกน้ำพริกหลานคุณย่า อร่อยบนถนนไนท์วัดบูรณ์ ปัจจุบันเพิ่มมาขายในห้าง แยกซื้อน้ำพริกกลับบ้านได้”

“และยังมีร้านครัวไทย อาหารตามสั่ง อร่อยแบบร้อนๆ อร่อยได้ตามใจสั่ง ยืนยันความอร่อยเพราะได้ขึ้นห้างหลายที่, ร้านผัดไทยแชมป์ดำเนิน อร่อยทั้งผัดไทยและหอยทอด ยิ่งกระทะร้อนๆออกจากเตา+ราดน้ำจิ้มรสเด็ด, ร้านส้มตำเมืองเลย อร่อยกับส้มตำที่มีหลากหลายเมนู ตำสูตรเฉพาะเมืองเลย เป็นแบบไหนต้องลองชิมด้วยตัวเอง, ร้านขนมหวานชามยักษ์ อร่อยมากกับราคาถูกโดนใจ ใส่ 4 อย่าง 25 บาทบนชามยักษ์ และร้านเครปไส้แตก ทานร้อนๆที่ปรุงสุขจากเตา เป็นเครปใหญ่ไส้ทะลัก”

นายพันเลิศ กล่าวอีกว่า “สำหรับในเรื่องการแข่งขันของห้างค้าปลีก ค้าส่ง ต่างๆที่โซนหัวทะเลมีห้างใหญ่หลายแห่งก็เป็นเรื่องดีที่ทำให้ประชาชนได้รับประโยชน์ ได้ซื้อของที่ราคาประหยัด ตามที่แต่ละที่จัดโปรโมชั่น เรามองว่าเป็นบรรยากาศที่ดี สำหรับผู้บริโภค แต่จุดเด่นของวิชโก้ คือ ขายราคาประหยัด และทางศูนย์อาหารราคาไม่แพงทั้งถูกและประหยัด”

“หลังจากห้างวิชโก้ เปิดมาเกือบครบ 1 เดือน ผลตอบรับตั้งแต่เปิดถือว่าเหนือความคาดหมายได้รับการตอบรับที่ดีมาก  แต่ระบบอาจจะยังไม่เข้าที่ 100 % คาดว่าจะเข้าที่ในเดือนมิถุนายนนี้ ลูกค้าวิชโก้ส่วนใหญ่อยู่ในโซน  เขตอ.เมือง หัวทะเล  อ.โชคชัย อ.ปักธงชัย อ.หนองกี่บุรีรัมย์ ก็อยากขอบคุณและขออภัยในความไม่สมบูรณ์แบบช่วงเปิดใหม่ๆ มีข้อบกพร่องหลายๆอย่าง เนื่องจากมีเวลาค่อนข้างสั้นในการเปิด แต่ก็ได้มีการปรับปรุงโดยเร่งด่วนแล้วเช่นกัน” นายพันเลิศ กล่าวทิ้งท้าย