ทีมนักตบสาวไทย ชุดวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2018 ถึงโคราชแล้วพักที่โรงแรมสีมาธานี “สุวัจน์ฯ”ให้การต้อนรับอบอุ่นเก็บตัวเตรียมซ้อม พร้อมตบเกาหลีใต้แมทซ์แรก 5 มิ.ย.นี้ ที่สนามชาติชายฮอลล์ ไฮไลท์จับตาคู่แฝด “ลี ดา ยอง กับ ลี แจ ยอง” คู่แฝดมหัศจรรย์แห่งสาวนักตบเกาหลีใต้จะลงแข่งนัดนี้ด้วย

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 61 คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเนชั่นส์ลีก ซึ่งนำทีมโดยโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล, กัปตันหน่อง ปลื้มจิต ถินขาว และนักกีฬาทั้งหมด ได้เดินทางมาถึงจังหวัดนครราชสีมาแล้ว โดยมากับรถบัสของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เข้าสู่ที่พักในโรงแรมสีมาธานี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยนายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ร่วมให้การต้อนรับในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย จะเก็บตัวและเริ่มฝึกซ้อมในวันนี้ 3 มิ.ย. เป็นวันแรก ก่อนที่จะสู้ศึกเนชั่นส์ลีก สนามที่ 4 ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2561 ในอินดอสเตเดี้ยมชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ์ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยจะมีทีมแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบไปด้วย ไทย เกาหลีใต้ ตุรกี และญี่ปุ่น ซึ่งแมทแรก วันที่ 5 มิถุนายนนี้ ไทย จะพบกับเกาหลีใต้ เวลา 18.00 น.

“ลี ดา ยอง กับ ลี แจ ยอง” คู่แฝดมหัศจรรย์แห่ง เกาหลีใต้จะลงแข่งนัดแรก 5 มิ.ย.