“รมว.พาณิชย์” มอบรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ด้าน Mobile Operator ให้ “เอไอเอส” จัดมอบโดยนิตยสาร Marketeer ร่วมกับบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ ที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น จากการสำรวจประเภทต่างๆ 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ

“เอไอเอส” โดย นางศิวลี บูรณสงคราม ผู้จัดการส่วนงานบริหารแบรนด์ รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2018 รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ด้าน Mobile Operator  จัดมอบโดยนิตยสาร Marketeer ตอกย้ำความสำเร็จของเอไอเอสในการเป็น Digital Life Service Provider ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายเพิ่มพล โพธ์เพิ่มเหม บรรณาธิการนิตยสาร Marketeer เป็นผู้มอบรางวัล

สำหรับรางวัล No.1 Brand Thailand  2018 เป็นรางวัลที่ได้จากการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทย ที่มีต่อสินค้าและบริการประเภทต่างๆ จำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ จัดสำรวจโดย Marketeer Research ร่วมกับ บริษัท วิดีโอ รีเสิร์จ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยการตลาดชั้นนำ ที่มีสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ดำเนินการสำรวจโดยใช้นวัตกรรมทางการวิจัยภายใต้ชื่อการวิจัยการตลาดแบบทันใจ หรือ T-Cube Thailand เป็นเครื่องมืออ้างอิง ทำให้ได้ผลการสำรวจเป็นที่ยอมรับจากวงการการตลาดเมืองไทย