“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” และ “เดอะมอลล์โคราช” ขอเชิญชาวโคราช ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฎการณ์ Spider-Mania Fans Meet Korat Cineplex @ The Mall Korat ขอเชิญแฟนๆ Spider-Man ทุกเพศ ทุกวัย มาแปลงร่างชักใยให้สุดฤทธิ์

มาเลยแฟนพันธุ์แท้ไอ้แมงมุม ร่วมแต่งชุด Spider-Man เพื่อสร้างปรากฎการณ์ สุดพิเศษ ต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่โรงหนัง “โคราช ซีนีเพล็กซ์” ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช ใน วันพุธ ที่ 5 กรกฎาคม 2560 เริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป สาวกสไปเดอร์แมน ชาวโคราช ห้ามพลาดนะครับ!!!

ก่อนได้ดูหนังที่ทุกคนรอคอย SPIDER-MAN HOMECOMING รู้หรือไม่ว่า “ทอม ฮอลแลนด์” ผู้รับบทสไปเดอร์แมนคนล่าสุดของค่าย“มาร์เวลร่วมกับโซนี่” เคยมาถ่ายหนังสึนามิที่ไทยด้วย

“ทอม ฮอลแลนด์” บอกว่า “เขาเคยไปประเทศไทยและใช้เวลา 1 สัปดาห์อยู่ที่เขาหลักเพื่อถ่ายทำหนังเรื่อง THE IMPOSSIBLE ซึ่งเขาชอบเขาหลัก แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้มีเวลาไปที่กรุงเทพฯ”

 “ทอม ฮอลแลนด์” เปิดตัวในฐานะ “ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์/สไปเดอร์ แมน” ไปใน CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของการนำทางไปสู่การค้นพบตัวตนของเขาในฐานะซูปเปอร์ฮีโร่สไปเดอร์ แมน ใน “SPIDER-MAN : HOMECOMING” กระตุ้นความตื่นเต้นเร้าใจด้วยประสบการณ์ของเขากับเหล่าอเวนเจอร์ส ปีเตอร์จะกลับไปยังบ้านของเขา ที่ซึ่งเขาอาศัยอยู่กับ “ป้าเมย์” (เมริซา โทเม) ภายใต้การดูแลของ “โทนี่ สตาร์ค” (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) ที่ปรึกษาคนใหม่ของเขา ปีเตอร์พยายามอย่างหนักเพื่อจะย้อนกลับไปใช้ชีวิตธรรมดาเดิมๆทุกวัน แต่เขากลับต้องวอกแวกเพราะความคิดที่ว่าเขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าเขามีอะไรที่มากกว่าการเป็นแค่สไปเดอร์ แมนเพื่อนบ้านผู้เป็นมิตรของคุณเท่านั้น และเมื่อ “วัลเจอร์” (ไมเคิล คีตัน) ปรากฏตัวออกมาในฐานะวายร้ายคนใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปีเตอร์ถือว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดมันจะถูกคุกคาม (ฉาย 6 กรกฏาคม)

……………………………………………………………………..