เริ่มแล้วงานยนตรกรรมรถยนต์แบรนด์ดัง ยกทัพมาร่วมจัดโปรแรงแซงทุกคัน ในงาน “TERMINAL21KORAT MOTOR EXPO 2018” ครั้งที่2 สัมผัสรถยนต์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมโปรไม่เหมือนใคร “ปลอดเงินดาวน์ ดาวน์รถ0%” เฉพาะงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี รถมอเตอร์ไซค์จากเวสป้าและ GPX พร้อมไฮไลท์ประกวดสาวสวย MISS  MOTOR EXPO  ชิงรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท  

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.2561 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราชได้มีพิธีเปิดงาน “TERMINAL21KORAT MOTOR EXPO 2018” ครั้งที่2 ที่ชั้นG ปารีส สตรีท จัดระหว่างวันที่ 4-13 พ.ค.2651 โดยมีนายปัญญา ศรีแก้ว ปลัดจังหวัดนครราชสีมาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าฯ โดยมีคุณฐิตารีย์ บุญธรรมสามิสร ผจก.การตลาดศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ให้การต้อนรับ และดาราชื่อดังช่อง3 “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” มาร่วมพิธีเปิดและโชว์มินิคอนเสิร์ตอีกด้วย

คุณฐิตารีย์ บุญธรรมสามิสร ผจก.การตลาดศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช กล่าวว่า “งาน TERMINAL21KORAT MOTOR EXPO 2018” จัดขึ้นเป็นครั้งที่2 เพื่อหวังที่จะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจของตลาดรถยนต์ในจังหวัดนครราชสีมา โดยในปีนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก แบรนด์ชั้นนำหลากหลายค่ายอาทิ  HONDA, NISSAN, MG, MITSUBISHI, TOYOTA, สโคมาดี้, เวสป้า และอุปกรณ์แต่งรถฯลฯ”

“โดยภายในงานผู้ที่สนใจและชื่นชอบรถยนต์ จะได้สัมผัสยนตรกรรมใหม่ล่าสุด พร้อมทั้งได้เลือกซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้ตรงตามความต้องการภายใต้เงื่อนไขโปรโมชั่นสุดพิเศษ และไฮไลท์ทางเทอร์มินอล21โคราช ยังนำพระเอกสุดฮอต“มาสุ จรรยางค์ดีกุล” มาร่วมพิธีเปิดและโชว์มินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับชาวโคราชได้สนุกสนานอีกด้วย และในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ชาวโคราชเตรียมพบกับมินิคอนเสิร์ต “บี้”สุกฤษฎิ์ เวลา 17.00 น.ที่จะมาโชว์สนุกๆในงานวันสุดท้ายอีกด้วย”

“นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ เป็นการประกวดสาวสวยจากทั่วประเทศ MISS TERMINAL21KORAT MOTOR EXPO 2018 ชิงรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท และตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์เทอร์มินอล โดยคัดเลือกรอบแรกวันที่ 5 พ.ค.และรอบชิงในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป” คุณฐิตารีย์ กล่าวทิ้งท้าย