มาอีกแล้วเด้อ!สงครามป้ายแดง SALE หนักมาก สาวๆเห็นราคามีกรี๊ดๆๆๆ มาช้อปกระจายสไตล์เซ็กซี่ในแบบของคุณ กับงาน “LINGERIE PARADE” ที่รวมชุดชั้นในไว้งานเดียว ขนจากทุกไซส์ ทุกคัพ 14 แบรนด์ดังระดับพรีเมี่ยมและสินค้าอีกมากมาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตโชว์แด๊นซ์แซบทะเลเดือดจาก “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่จะมาโชว์สุดมันส์เซ็กซี่กระจายวันที่ 25 มี.ค.นี้

เริ่มแล้วงานลดกระชาก SALE แรง 20-70% “LINGERIE PARADE” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช งานเดียวที่รวมแบรนด์ชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ที่ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน กางเกงใน สปอร์ตบรา ทุกแบรนด์ดังขนกันมาเพื่องาน “LINGERIE PARADE” ที่กล้าการันตีไม่มาช้อปงานนี้ถือว่าพลาดมาก

“เทอร์มินอล21โคราช” ยกทุกความต้องการและเข้าใจผู้หญิงทุกคน ตอบโจทย์ทุกวัย มีให้เลือกสวมทุกไซส์ และทุกคัพ สินค้าเกรดพรีเมี่ยมหลากหลายแบรนด์ นำมาลดรับลมร้อนตอบโจทย์คุณผู้หญิงที่รักความสวยความงามเข้าใจผู้หญิงทุกไซส์ ไม่ว่าคุณจะคัพไซส์ไหนก็สามารถสวยได้ เพราะความต้องการที่หลากหลายของผู้หญิง เพื่อสร้างความสวยดึงดูดสายตาให้น่าหลงใหลมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองผลิตภัณฑ์มากมายให้สาวๆ ได้ช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนาน

บรรยากาศงาน “LINGERIE PARADE” ตระการตาไปด้วยป้าย SALE ของสินค้า 14 แบรนด์พรีเมี่ยมสำหรับคุณผู้หญิงที่นำมาลดราคาตั้งแต่ 20-70% หรือสินค้า “ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 3 ชิ้นแถม 2 ชิ้นก็มี, สินค้าราคาเดียว 89 บาทฯลฯ”

และอีกไฮไลท์ สินค้าแบรนด์ SUPERINC อย่างกระเป๋าแฮนด์เมคส่งตรงจากโคลัมเบีย ที่ถักจากมือเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ละใบมีแบบสีสันไม่ซ้ำกัน นำมาขายลด 40% ครั้งแรกในอีสานเพราะมีขายที่กรุงเทพฯเท่านั้น และไม่เคยลดราคามากถึง 40%ขนาดนี้มาก่อน

อย่าพลาด!! ล็อกเป้าไว้เลยงานนี้ต้องไปอย่าพลาดโอกาสเดียวที่งาน “LINGERIE PARADE” ที่รวมชุดชั้นในแบรนด์ดังและสินค้าอีกมากมาย เตรียมยกขบวนมาให้สาวๆจับจองกันแล้ว งานนี้บอกเลยว่ามาก่อนเลือกก่อนช้อปก่อน และสบายกระเป๋าสาวๆตั้งแต่วันที่ 20-28 มี.ค.ที่ชั้น G ปารีส เทอร์มินอล21โคราช

นอกจากงาน SALE ลดแรงท้าลมร้อนถึง 20-70% แล้วยังมาพร้อมสุดยอดความแซบกับมินิคอนเสิร์ตจากสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ อาร์สยาม” ในวันที่ 25 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น.