พาไปชิมสุดยอดอาหารอิตาเลียนแท้ๆ ที่เดียวในโคราชจากเชฟอิตาเลียนมาเอง “เทศกาลอาหารอิตาเลียน” ITALIAN FOOD FESTIVAL Buffet Dinner งานนี้พลาดไม่ได้ โรงแรม”แคนทารีโคราช” อิ่มอร่อยแบบบุฟเฟต์สุดคุ้ม เพียงท่านละ 690 บาทเท่านั้น เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีจ่ายครึ่งราคา เริ่มอร่อย 6-8 มี.ค.นี้ พลาดครั้งนี้ต้องรอปีหน้า เผยเตรียมจัดเทศกาลอาหารฝรั่งเศสและญี่ปุ่นแท้ๆ

นายมกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารีโคราช กล่าวว่า “โรงแรมแคนทารีโคราช จัด “เทศกาลอาหารอิตาเลียน” ITALIAN FOOD FESTIVAL Buffet Dinner ระหว่างวันที่ 6 – 8  มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ณ ห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด ได้รับกระแสตอบรับจากชาวโคราชและชาวต่างชาติมาใช้บริการจำนวนมาก แน่นทั้ง 2 วัน ซึ่งยังเหลืออีก 1 วันเท่านั้นคือวันที่ 8 มี.ค.เป็นวันสุดท้าย ตนอยากให้มาลองชิมอาหารอิตาเลียนแท้ๆ จากเชฟซึ่งเป็นชาวอิตาเลียนมาโคราชโดยตรง เพราะเราจัดเเค่ปีละครั้ง”

“เรามีเมนูอาหารอิตาเลียนให้เลือกชิมมากจนอิ่มไม่อั้น ขอเชิญทุกท่านสัมผัสความอร่อยกับเทศกาลอาหารอิตาเลียนในแบบบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดประทับใจ ปรุงพิถีพิถันโดยเชฟมืออาชีพชาวอิตาเลียน ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีทั้งนำเข้าและจากในโคราชที่เราต้องการสนับสนุนวัตถุดิบคนท้องถิ่น เพื่อรังสรรค์อาหารอิตาเลียนสูตรต้นตำรับ สำหรับบริการทุกท่านได้อิ่มอร่อยครบทุกรสชาติ”

“สำหรับเมนูที่เป็นทีเด็ดมีทั้ง พิซซ่าแป้งกรอบ อบใหม่ๆ หอมกรุ่น อาทิ พิซซ่าผักโขมกุ้ง พิซซ่าซีฟู้ด และพาสต้าต่างๆที่ทำบนแท่งชีสขนาดใหญ่ ทำให้ได้รสชาติไม่เหมือนใคร มีสารพัดเมนูให้เลือกสรร และอีกหลากหลายเมนูสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด ในราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 690 บาท ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา”

“โรงแรมแคนทารีโคราช จึงขอเชิญชาวโคราชมาอิ่มอร่อยกับเทศกาลอาหารอิตาเลียน ที่กล้าให้มาพิสูจน์ถึงรสชาติแท้ๆแห่งแรกและแห่งเดียวในโคราช ที่ทุกเมนูทำโดยเชฟชาวอิตาเลียน ส่วนเทศกาลต่อไปเราจะทำเทศกาลอาหารฝรั่งเศสและเทศกาลอาหารญี่ปุ่น” นายมกริน กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โรงแรมแคนทารี โคราช โทร 044-353-011 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kantarycollection.com