ล็อกเป้า!! เห็นป้ายแดงดัมพ์ราคามีกรี๊ดๆๆ สุดยอดงาน SALE ลดระห่ำที่สุดในโคราช “BIG BOX PARK” ต้อนรับลมร้อน แบรนด์ดังมาทั้งกองทัพราคาดีงามจนอยากกระโจนเข้าใส่ พร้อมร่วมสนุกวันที่ 10 มี.ค. กับมินิคอนเสิร์ต “ตุ่น เดอะวอยซ์” และวันที่ 11 มี.ค.พบศิลปินสุดฮอต THE TOYS

บอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆสาวๆที่ชอบช้อปปิ้งของ SALE ฟินแน่นอน เพราะในงาน “BIG BOX PARK” ที่ “เทอร์มินอล21โคราช” ได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ดัง ราคาดีงามมายั่ว จนอยากพุ่งตัวไปสอย ณ บัดนี้เลย

งานนี้ท้าทุกความอยากถ้าได้เห็นป้าย SALE สีแดงตัวโตๆที่งาน “BIG BOX PARK” มีหรือที่ขาช้อปจะยืนนิ่งดูเฉยๆ ไม่ชะแว้บเข้าไปส่อง ยิ่งลดมาก ยิ่งกระโจนเข้าไปเร็วมาก มีร้อยจ่ายร้อย มีพันจ่ายพัน บางคนช้อปกันขนาดลืมตัวไปเลยทีเดียว เอาเป็นว่าอย่ารอช้า มาดูภายในงาน “BIG BOX PARK” มีแบรนด์ดังอะไรมาลดราคากันบ้าง ตามมาเล๊ย!

ชาวโคราชบ้านเอ๋งเตรียมตัวให้พร้อม สิ้นสุดการรอคอยพบกับมหึมางาน SALE สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่ เสื้อผ้าบุรุษและสตรี กระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าเดินทาง เครื่องหนัง รองเท้า แว่นตา ชุดชั้นใน เครื่องประดับแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ESPADA / LRT / VON DATCH / ESP / F FASHION / ROCK JEANS / USED JEANS / MARCO POLO / LOURSON / KELVIN AND FIONA / SABINA และอีกมากมาย ยกกองทัพขนกันมาล้มราวลดราคาในงาน “BIG BOX PARK”

และไฮไลท์สุดแรงโปรโมชั่นสุดว้าว!!!! กับช่วงสินค้า นาทีทอง “จ่ายเพียงแค่หนึ่งพัน แต่ช้อปไม่อั้น” กับกระเป๋าบุฟเฟต์ แบค พร้อมร่วมสนุกวันที่ 10 มี.ค. กับมินิคอนเสิร์ต “ตุ่น เดอะวอยซ์” และวันที่ 11 มี.ค.พบศิลปินสุดฮอต THE TOYS ขาช้อปคนชอบ SALE พลาดไม่ได้สุดยอดงาน SALE เริ่ม วันที่ 5-18 มีนาคมนี้ พบกันที่ชั้น G ปารีสสตรีท ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช