ชวนมาช้อป ชิม ชม สมาคมพ่อค้าแม่ค้าโคราช เทศบาลนครราชสีมา ร่วมกับ ห้างเดอะมอลล์โคราช จัดงาน “มหกรรมสินค้าชุมชนและ SMEs ทั่วไทย” สินค้าได้รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน(OTOP) ครั้งที่6 จัดเต็ม 3-11 มีนาคมนี้ที่เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 ได้มีพิธีเปิดงาน “มหกรรมสินค้าชุมชนและ SMEs ทั่วไทย” อย่างเป็นทางการ ที่ MCC HALL ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช โดยได้รับเกียรติจาก นายสุรวุฒิ เชิดชัย นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายธนปกรณ์ วิไลพันธ์ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลนครนครราชสีมา และนายปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการบริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด แขกผู้มีเกียรติ เหล่าพ่อค้าแม่ค้าร้านต่างๆ และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ยังได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลานของสมาคมพ่อค้าแม่ค้านครราชสีมา จำนวน 30,000 บาท ภายในงานด้วย

ถือเป็นความร่วมมือของ “เทศบาลนครนครราชสีมากับสมาคมพ่อค้าแม่ค้าโคราช” ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายแก่ผู้ประกอบการ SMEs และผู้ผลิตชุมชนที่สินค้าได้รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน(OTOP) รวมถึงการประชาสัมพันธ์สินค้าที่ได้รับมาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและมาตราฐานชุมชนให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายแก่ผู้บริโภคและประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งเป็นการทดสอบตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชนหลังจากได้รับการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์อีกด้วย

“มหกรรมสินค้าชุมชนและ SMEs ทั่วไทย”ได้คัดสรรผู้ประกอบการร่วมจำหน่ายสินค้ามากมายจากหลายชุมชนทั่วทั้ง 4 ภาค มาจำหน่ายสินค้าและอาหาร ดี เด่น ดัง จากทั่วทุกภาคของประเทศไทย กว่า 250 ร้าน อาทิ สินค้าอุปโภค บริโภค ของตกแต่งและเสื้อผ้า อาหารทั่วทุกภาคของไทย ที่การันตีถึงรสชาติดี มีเอกลักษณ์เด่น และชื่อเสียงโด่งดัง มีมาให้เลือกช้อป ชิม ชม อย่างหลากหลาย

อีกทั้งยังมีร้านค้าชุมชนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จำนวน 32 ชุมชน นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงดนตรีสดให้รับชมทุกวันตลอด 9 วันจัดงาน

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีจากชุมชน สามารถไปช้อป ชิม ชม ได้ที่งาน “มหกรรมสินค้าชุมชนและ SMEs ทั่วไทย” 3-11 มีนาคม 2561 ที่เอ็มซีซีฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช