เปิดแล้วบิ๊กงานยักษ์ต้อนรับตรุษจีน “เทอร์มินอล21โคราช” จัดใหญ่อลังการแดนมังกร “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2018” ผู้ว่าโคราชและนายกเหล่ากาชาดฯร่วมพิธีเปิด พร้อมสุดยอดโชว์ “กายกรรมอู๋เฉียว” เหินฟ้าจากจีนมาโคราช และฟังทอร์คฟันธงดวงชะตา 12 ราศีกับ “หมอลักษณ์ฟันธง” และทีมนักพยากรณ์จาก 60 อรหันต์ศิษย์โหรฟันธง ท่ามกลางชาวโคราชมาร่วมงานและชมอย่างเนืองแน่น

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2561 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานเทศกาลตรุษจีน “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2018” โดยมี คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช ให้การต้อนรับ

คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช จัดงานเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ 10 วันเต็มเริ่มวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์นี้ พบกันที่ชั้น G ปารีส เพื่อต้อนรับปีจอ ซึ่งทางเทอร์มินอลยังคงมีความตั้งใจที่จะนำเสนอแต่สิ่งดีๆให้ชาวโคราช เราพยายามที่จะคัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดเสมอ”

“เช่นเดียวกับงานตรุษจีนปีนี้นอกจากจะจัดสุดยอดโชว์จากคณะกายกรรมชื่อดังแดนมังกร “กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” การันตีด้วยดีกรีรองแชมป์โลกอีกด้วย และยังได้พบกับโหราศาสตร์ฟันธงชื่อดังของเมืองไทย ฟังทอร์คฟันธงดวงชะตา 12 ราศี “โหรฟันธง”ลักษณ์ เรขานิเทศ และทีมนักพยากรณ์จาก 60 อรหันต์ศิษย์โหรฟันธงพร้อมเคล็ดลับเสริมดวงในวันเปิดงานตรุษจีนอีกด้วย”

“นอกจากสุดยอดโชว์กายกรรมวันเปิดงานแล้ว กิจกรรมตลอด 10 วันจะมีโชว์จากสิงโตเงิน สิงโตทอง และขบวนแห่มังกรทองยาว 80 เมตรอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศยังตกแต่งแดนมังกร พร้อมมาร่วมสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์ จากสาธรณรัฐประชาชนจีน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล แก้ปีชงต่างๆให้กับชีวิตในปีจอ พร้อมแจกอั่งเปา แจกส้มมงคล อั่งเปาขวัญถุง”

“และขอเชิญชาวโคราชมาร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตา อีกทั้งงานนี้เรายังรวบรวมหลากหลายเมนูอาหารจีนมงคล ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เสริมสร้างสุขภาพที่ดี และใช้วัสถุดิบที่มีความหมายมงคล มาไว้ในงานนี้มาจัดจำหน่ายเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันอย่างคับคั่งมากมาย” คุณปพิชญา กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน ผู้ว่าฯวิเชียร จันทรโณทัย กล่าวว่า “เทอร์มินอล21โคราช ได้จัดงานเทศกาลตรุษจีนที่มีความน่าสนใจและไม่เหมือนใคร นำกายกรรมอู๋เฉียงจากประเทศจีนมาให้ชาวโคราชได้รับชม เป็นการสร้างสีสัน ความตื่นตาตื่นใจให้กับพี่น้องชาวโคราชอย่างเต็มอิ่ม ถือว่าเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นการช่วยส่งเสริมทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

“การจัดงานตรุษจีนครั้งนี้ทางเทอร์มินอลต้องใช้งบจำนวนมาก แต่เพื่อเป็นการตอบแทนชาวโคราชมาอุดหนุนใช้บริการที่นี่ ถือว่าเป็นการคืนกำไรสู่คนโคราชกับการจัดกิจกรรมใหญ่ๆครั้งนี้ โดยเฉพาะการนำโชว์กายกรรมจากประเทศจีนมาโชว์ให้คนโคราชได้ชมถือเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ๆมาให้เมืองโคราชอีกด้วย” ผู้ว่าโคราชกล่าว