ต้อนรับการศึกษายุค Thailand 4.0 “เดอะมอลล์โคราช” จัดงาน “มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ” ครั้งแรกในภาคอีสาน ลุ้นเรียนภาษาฟรีทั้งในและต่างประเทศ จัดใหญ่มากกับหลักสูตรดีกว่า 40 สถาบันโดยเจ้าของภาษา ที่มาร่วมจัดบูธใหความรู้แนะแนวทางการศึกษาต่อ

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2561ได้มีพิธีเปิด “งานมหกรรมทางการศึกษานานาชาติ TIECA INTERNATIONAL EDUCATION EXPO 2018” ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์โคราช ระหว่างวันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2561 โดยได้รับเกียรติจาก คุณนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ นายอำเภอเมืองนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ คุณอรรณพ กันทาธรรม นายกสมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (TIECA) และ คุณปรีชา ลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการบริษัท เดอะมอลล์ราชสีมา จำกัด ร่วมงาน

เมื่อการศึกษาของประเทศไทยหำลังก้าวเข้าสู่ ยุค Thailand 4.0 ยุคของการปฏิรูปการศึกษา การพัฒนาประเทศให้มีความทันสมัย และต้องพัฒนาศักยภาพของคนไทยให้มีความพร้อมในการติดต่อสื่อสารธุรกิจค้าขายกับต่างประเทศ ทำให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของการศึกษาโดยเฉพาะภาษาต่างประเทศมากขึ้น

สมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (TIECA) ร่วมกับ เดอะมอลล์โคราช จัดงาน “มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ” ครั้งแรกในภาคอีสาน เปิดประสบการณ์สู่การศึกษา ภายในงานรวบรวมสถาบันการศึกษาต่อต่างประเทศชั้นนำมากมาย กว่า 40 สถาบัน จากประเทศ อังกฤษ แคนาดา อเมริกา นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมคอร์สเรียนสุดพิเศษทุกระดับชั้น ทั้งหลักสูตรระยะสั้นและหลักสูตรระยะยาว

พร้อมให้คำปรึกษาด้านการศึกษาต่อจากกูรูและผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นทุนการศึกษาเรียนภาษาทั้งในและต่างประเทศฟรี รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท อาทิ ทุนเรียนภาษาอังกฤษ ที่ประเทศอังกฤษ ทุนเรียนภาษาดูไบ ทุนเรียนหลักสูตร IELTS ในประเทศ ทุนเรียนภาษาญี่ปุ่น

และทุนเรียนหลักสูตรกวดวิชาเคมี โดย “อาจารย์อุ๊” พิเศษวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ร่วมรับฟังประสบการณ์การศึกษาต่อต่างประเทศจาก อาจารย์ คริสโตเฟอร์ ไรท์ จากรายการสอนภาษาชื่อดัง “คริสเดลิเวอรี่” และวันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 พบสาวเสียงดีจากบ้านเอเอฟ “กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ หรือ น้ำ AF11” ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์เรียนในต่างประเทศ

ร่วมเปิดประสบการณ์สู่การศึกษาต่อต่างประเทศ และลุ้นเรียนภาษาฟรีทั้งในและต่างประเทศได้ในงาน “มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ” งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์โคราช