“เซ็นทรัลโคราช” เพิ่มสปีดความแรงจัดงานรวมสุดยอดยนตรกรรมและมอเตอร์ไซค์ที่มีแบรนด์สุดหรูมาโชว์ในโคราชครั้งแรกในอีสาน ในงาน “Auto Showcase” อัดโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเป็นครั้งแรกของทุกงานรถยนต์รับสิทธิพิเศษ “บัตรจอดรถ VIP 1 ปี” แค่ลงทะเบียนลุ้นรางวัลมอเตอร์ไซด์ YAMAHA ทองคำและถุงกอล์ฟลิขสิทธิ์จาก BMW

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2561 ได้มีพิธีเปิดงาน “Auto Showcase” ได้รับเกียรติจาก คุณวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้ง คุณชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา, คุณไพสิทธิ์ ปิติทรงสวัสดิ์ ประธา นสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครราชสีมา, รศ.ดร.สุวัฒนา ตุ้งสวัสดิ์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลอีสาน, คุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา และตัวแทน บริษัท ไอดี โชว์เคส จำกัด ร่วมงาน ใน ณ ลานโปรโมชั่น 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมกับ ID Showcase จัดงาน “Auto Showcase” ระหว่างวันที่ 5-11 ก.พ.2561 โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รวมค่ายรถยนต์ทั้งจากกรุงเทพมหานคร, จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียง อาทิเช่น BMW, VOLVO, LEXUS, MG, ISUZU,MISUBISHI, SUZUKI, NISSAN ครั้งแรกกับบูทค่ายรถมอร์เตอร์ไซด์ดัง HONDA, YAMAHA, KAWASAKI, KTM, VESPA, GPX และ HALEY

ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ ได้มีการรวบรวมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเป็นครั้งแรกของทุกงานรถยนต์ในภาคอีสาน ลูกค้าทั่วไปลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ภายในงานรับคูปองลุ้นรางวัลใหญ่ มอเตอร์ไซด์ YAMAHA ทองคำและถุงกอล์ฟลิขสิทธิ์จาก BMW พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าสมาชิกบัตร The 1 Card และลูกค้าทั่วไปที่จองรถภายในงาน รับคูปองลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 10 ใบ พร้อมรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ภายในงานอีกมากมายตั้งแต่วันที่ 5-11 ก.พ.61

ด้านคุณเสฏฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา “งาน “Auto Showcase” ที่เซ็นทรัลโคราชจัด ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา ที่เป็นงานมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ทุกท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของงานมหกรรมรถยนต์ที่ทุกค่ายรถยนต์ได้นำมารวมไว้ในงานนี้งานเดียว พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถภายในงานนี้ รับสิทธิพิเศษ บัตรจอดรถ VIP ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เป็นเวลา 1 ปี อีกด้วย”