เห็นแล้วอยากได้ ไฮไลท์งานสุดยอดยานยนต์และมอเตอร์ไซค์ “Auto Showcase”ที่“เซ็นทรัลโคราช” ไปดูบูธรถซุปเปอร์คาร์และรถหรูมือสอง ราคาถูกกว่าป้ายแดงเกือบครึ่ง ของ“SPEED MASTER”ผู้นำด้านรถซุปเปอร์คาร์และรถหรูพรีเมี่ยม นำมาให้ชาวโคราชได้สัมผัสครั้งแรก สภาพเกือบ 100% พร้อมการันตีถูกต้องตามกฎหมายทุกคัน

“คุณโก๋” พฤฒิพงษ์ วงษ์อินตา กรรมการผู้จัดการ Speed Master กล่าวว่า “เราเป็นบริษัทที่มาจากกรุงเทพฯ ขายรถซุปเปอร์คาร์และขายเป็นรถยูสคาร์เกรดพรีเมี่ยม บริษัทอยู่ตรงข้ามกระทรวงวัฒนธรรม ถนนเทียนร่วมมิตร และก็มีศูนย์เซอร์วิส อยู่ที่วิภาวดีเป็นเครือข่าย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาโคราช ก่อนหน้านี้เคยไปที่ขอนแก่นเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว”

“ครั้งนี้เมื่อทางผู้จัดงาน “Auto Showcase” ระหว่างวันที่ 5-11 ก.พ.61 ที่“เซ็นทรัลโคราช” ได้ประสานไป เราเล็งเห็นว่าโคราชเป็นตลาดที่ดีมาก และมีโอกาสในการค้าขาย เพราะมองว่าคนโคราชมีกำลังซื้อ รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์กับสินค้าที่เรามี เราก็เลยเลือกที่จะลองมาดู”

“วันนี้ที่นำมามีแบรนด์ Ferrari Porsche มี Range Rover  และก็มี Benz และก็ “ซีรอคโค สวาเก้น” จริงๆแล้วก็ดูกระแสตอบรับอยู่ว่า จะต้องเตรียมรถอะไรมาบ้าง เพราะยังมีอีกหลายค่าย  รถเราเป็นยูสคาร์ที่สภาพดี ประวัติถูกต้อง จดทะเบียนถูกต้อง มีเอกสารครบถ้วน รถทุกคันสภาพดีมากไม่มีจมน้ำ ไม่มีอุบัติเหตุอะไร เป็นเกรดพรีเมี่ยมจริงๆต้องมาเห็นด้วยตามาสัมผัสคันจริงในงานนี้เท่านั้น”

“เพราะรถซุปเปอร์คาร์ส่วนใหญ่เหมือนซื้อมาสะสมมากกว่า และไม่ค่อยได้ใช้งานมากเท่าไหร่ อย่าง Porsche Carrera S 911 คันนี้ 4 ปีแล้วแต่วิ่งแค่ 9,000 กม. ส่วนเฟอรารี่ F430 ปี08 วิ่งมา 15,000 กม.เฉลี่ยแล้ววิ่งวันละไม่ถึง 30 กม.เลยสำหรับแต่ละคัน ซึ่งราคารถที่เรานำมาที่โคราชลดมากถึง 40%”

“สำหรับราคาโปรโมชั่นในงาน Ferrari F430 ราคาเพียง 11.9 ล้านบาท จากราคา 20 กว่าล้าน, Porsche Carrera S 911 ราคาแค่ 9.5 ล้านบาท จาก 14 ล้านบาทรวมแต่ง, Porsche Cayennes ราคา 3.2 ล้านบาท จาก 7 ล้าน, Range Rover  ราคา 2.25 ล้านบาท จาก 4 ล้านบาท และก็ยังมีโปรโมชั่นร่วมกับทางเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมาด้วย ในเรื่องที่จอดรถ และอื่นเซ็นทรัลก็ซัพพอร์ตดีมากๆ”

“SPEED MASTER เรากล้าการันตีรถทุกคันที่นำมาโชว์ในงาน เราคัดมาอย่างดีเพื่อชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ฝากถึงแฟนๆซุปเปอร์คาร์ มาในงานนี้ เพราะว่ารถที่นำมาทุกคันเราคัดสรรมาแล้ว และมีไม่กี่คันในตลาด เรานำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ท่านถึงที่ในเงื่อนไขที่พิเศษที่สุดกว่าที่กรุงเทพฯอีกด้วย”