ได้ฤกษ์เตรียมตอกเสาเข็มแล้ว “คอนโดเอสเซนท์” ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาโคราช อาคารแฝด 2 ตึกสุดทันสมัยสูงถึง 22 ชั้นโค่นตำแหน่งตึกสูงสุดโคราชจาก “โรงแรมแคนทารี” ที่สูง 21 ชั้น หลังจาก “คอนโดเอสเซนท์” ทุบสถิติจองเกลี้ยงภายใน 5 วันเท่านั้น พร้อมโชว์ห้องตัวอย่างสุดหรูแล้ว

หลังจากบิ๊กโปรเจ็กต์ “เซ็นทรัลพลาซาโคราช” เปิดเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ปีที่แล้ว ก็สร้างความฮือฮาคนโคราชแห่มาช้อปแน่น และที่สุดช็อคหนึ่งในโปรเจ็กต์ “เซ็นทรัลโคราช” ที่กำลังล้อมรั้วนำรถแม็กโฮเข้าในโครงการเพื่อตอกเสาเข็มเตรียมก่อสร้างเป็นคอนโดมิเนียม 22 ชั้น “เอสเซนท์ นครราชสีมา” โดย บริษัท ซีพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา

และที่สร้างความฮือฮาคอนโด “เอสเซนท์โคราช” เป็นคอนโด HIGH-RISE 17-22 ชั้น 2 อาคาร แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในโคราช คอนโดที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสายน้ำ แวดล้อมด้วยซิตี้ไลฟ์สไตล์ เปิดรับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่เหนือกว่าใครกับชีวิตมุมสูงเพื่อให้คุณค้นพบมุมมองใหม่ของชีวิตอิสระที่แท้จริง มีราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

คอนโด “เอสเซนท์โคราช” มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, สวนพักผ่อน, ที่จอดรถในศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ลิฟต์โดยสาร, ACCESS CARD CONTROL, รปภ. 24 ชม.

เริ่มเปิดให้จองเมื่อวันที่ 5-7 พ.ย.2560 ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ในการเปิดขายคอนโดมิเนียมติดศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช จำนวน 380 ห้อง มีราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว หมดภายใน 5 วันเท่านั้น

ซึ่งจุดขายนอกจากเป็นคอนโดแห่งเดียวในเซ็นทรัล ตั้งอยู่บนถ.มิตรภาพ-หนองคาย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใกล้ ร.ร.สาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา, ร.ร.สุรนารีวิทยา, ร.ร.อัสสัมชัญนครราชสีมา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา และ มหาวิทยาลัยราชภัฏฯ และยังเป็นคอนโดมีที่จอดรถมากที่สุดเพราะใช้อาคารจอดรถในศูนย์การค้าฯที่รองรับได้ทั้ง 380 ห้องอีกด้วย ล่าสุดพร้อมโชว์ห้องตัวอย่างแล้วที่สำนักงาน ชั้น3 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

และด้วยความสูง 22 ชั้น ทำให้ คอนโด“เอสเซนท์ นครราชสีมา” จะเป็นตึกที่สูงที่สุดในเมืองโคราชแห่งใหม่ หลังจากตึกที่สูงที่สุดในโคราชตอนนี้เป็น “โรงแรมแคนทารีโคราช” ที่มีความสูง 21 ชั้น