“เทอร์มินอล21โคราช” จัดบิ๊กงานยักษ์ “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” มั่งมี ศรีสุขต้อนรับเทศกาลฉลองตรุษจีนอลังการแดนมังกรสุดยิ่งใหญ่ “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2018” ไฮไลท์ชาวโคราชพลาดไม่ได้ตื่นตะลึงกับสุดยอดโชว์ “กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” เหินฟ้าจากจีนมาโคราช พร้อมมาตรวจดวงชะตากับ “หมอลักษณ์ฟันธง”

คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช จัดงานเทศกาลตรุษจีน “TERMINAL 21 KORAT CHINESE NEW YEAR 2018” สุดยิ่งใหญ่ 10 วันเต็มเพื่อต้อนรับปีจอ พบกับสุดยอดโชว์สุดตะลึงจากคณะกายกรรมชื่อดังแดนมังกร “กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” การันตีด้วยดีกรีรองแชมป์โลกอีกด้วย”

“ซึ่งทางคณะ“กายกรรมอู๋เฉียว เมืองเหอเป่ย” บินตรงจากเมืองอู๋เฉียวฝั่ง“ทิศตะวันออก” ของจีนสู่โคราชงานนี้โดยเฉพาะ และ“เมืองอู๋เฉียว”ยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “อาณาจักรแห่งกายกรรม” มีชื่อเสียงมานานกว่า 2,000 ปี และนับเป็นต้นแบบแห่งกายกรรมในตำนานติดอันดับ 1 ใน 3 ของจีนอีกด้วย”

คุณปพิชญา กล่าวอีกว่า “กายกรรมอู๋เฉียว เป็นการแสดงกายกรรมที่หาดูยาก และทางเทอร์มินอลภูมิใจที่จะนำโชว์ระดับโลกมาให้ชาวโคราชได้ชม นอกจากสุดยอดโชว์กายกรรมแล้ว บรรยากาศจะตกแต่งแดนมังกร พร้อมมาร่วมสักการะสิ่งศักดิสิทธิ์ตามวัฒนธรรมและประเพณีไทย-จีน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตในปีจอ และร่วมเสี่ยงเซียมซีทำนายดวงชะตา อีกทั้งงานนี้เรายังรวบรวมหลากหลายเมนูอาหารจีนมงคล มาจัดจำหน่ายเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันอย่างคับคั่งอีกด้วย”

“ส่วนไฮไลท์สำหรับชาวโคราชโดยเฉพาะ ที่ทางเทอร์มินอล จัดสุดพิเศษในวันที่ 10 ก.พ.เวลา 17.00 น.พบกับ โหราศาสตร์ฟันธงชื่อดังของเมืองไทย “โหรฟันธง”ลักษณ์ เรขานิเทศ และทีม ที่จะมาแนะนำวิธีการเสริมชะตาให้เป็นปีจอที่มีแต่ความมั่งคั่ง มั่นคงตลอดปีพร้อมตรวจดวง เสริมเฮง งานตรุษจีนจัด 10 วันเริ่มวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์นี้ พบกันที่ชั้น G ปารีส เทอร์มินอล 21โคราช” คุณปพิชญา กล่าวทิ้งท้าย