“เซ็นทรัลพลาซาโคราช” จัดแคมเปญเอาใจคนชอบขนม“ลานหวาน” แหล่งรวมเมนูขนมหวานสุดฟินแห่งใหม่ของคนโคราช พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษจาก THE 1 CARD EVERYDAY รับทันทีโปรโมชั่น 3 ต่อ พร้อมโปรวาเลนไทน์คู่รักที่มาเป็นคู่กินฟรี เริ่มอร่อยแบบหวานๆตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ.ถึง 11 มี.ค.นี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา เปิดตัวแคมเปญ “ลานหวาน” เอาใจสายหวานด้วยการรวมตัวของเมนูขนมสุดอร่อย จาก 8 ร้านดังที่คัดสรรมาเพื่อชาวโคราช ได้แก่ AGAIN CAFE  BY HANSA RESTAURANT, BAKE A WISH JAPANESE HOMEMADE CAKE, BASKIN ROBBINS, CAFÉ AMAZON SHARE SPACE, KYO ROLL EN, MELONPAN, MILCH และ SULBING KOREAN DESSERT CAFÉ ให้ชาวโคราชได้มาเอ็นจอยขนมหวานและเครื่องดื่มแสนอร่อย

พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก The 1 Card เพียงแสกน QR Code หรือ กดรับสิทธิผ่าน SMS รับทันทีโปรโมชั่น 3 ต่อ ต่อที่1 เมนูขนมหวานไฮไลท์ลด 15% ทุกวัน ต่อที่2 ทุกวันเสาร์รับทันทีส่วนลดเมนูขนมหวาน 50% และ ต่อที่3 โปรโมชั่นวาเลนไทน์กินฟรีและสำหรับคู่รักที่มาเป็นคู่ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ นี้ เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ โดยจะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 7 ก.พ–11 มี.ค.นี้ที่ “ลานหวาน” ชั้น1 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

ความพิเศษยังไม่หมด ชาวโคราชเตรียมพบกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่จะมาในรูปแบบ LONG TABLE โต๊ะที่อัดแน่นไปด้วยของหวานแสนอร่อยจากร้านดังในลานหวาน พบกันได้ที่ 4 จุดนัดพบ ได้แก่ที่บริเวณ ลานย่าโม, บุ่งตาหลั่ว, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน และตลาดไนท์บ้านเกาะ ในวันที่ 5 และวันที่ 6 ก.พ.นี้ ให้ได้ฟินก่อนใคร พร้อมบริการรับสมัครสมาชิก The 1 Card ฟรี!