เริ่มแล้ววันที่ขาชิมรอคอย “เทอร์มินอล21โคราช” เปิดเมนูดังจากโซเชียลยกมาไว้ที่เดียวในโคราชกับ เรื่องของขนม..ตอน “SOCIAL FOOD” งานสุดยอดความฟินสารพัดขนมและอาหารสุดเด็ดปังๆจากโซเชียลยอดไลค์ในเฟซบุ๊ก IG พุ่งกระฉูด หากมาเดินชิวๆงานนี้รับรองว่า “อร่อยจนต้องแชร์” มาร่วมสนุก “เติมความหวาน..จนน้ำตาลพุ่ง!!” กระทบไหล่นักแสดงจาก SOTUS THE SERIES 2หนุ่ม “คริส พีรวัส” และ“สิงโต ปราชญา” ลุ้นได้ป้อนขนมให้ 2 หนุ่มสุดฟิน

ในยุคมือถือกลายพันธุ์เป็น “สมาร์ทโฟน” ที่ไม่ได้เป็นแค่โทรศัพท์เท่านั้น แต่มาพร้อมโลกใหม่ที่ทุกคนต้องอยู่คู่กับ SOCIAL MEDIA และบนโลกโซเชียล อาหารการกินได้กลายเป็นเรื่องของความบันเทิง และโซเชียลไปแล้ว

ถ้าหากเราจะย้อนไปที่สมัยสัก 5 ปีที่แล้วที่ยังไม่ใช่ยุคโซเชียล พฤติกรรมของการเลือกซื้อสินค้า ซื้ออาหาร และขนมนมเนยต่างๆ มักจะขึ้นอยู่กับการได้ยินได้ฟังมาจากสื่อต่างๆไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวีจากรายการพาไปชิมต่างๆ หรือทางหนังสือพิมพ์ โบรชัวร์ นิตยสาร และพูดถึงกันแบบปากต่อปากจากเพื่อนๆที่ได้เคยไปลิ้มลองรสชาติมาแล้ว

แต่ในยุคนี้เนื่องจากโซเชี่ยลมีเดียต่างๆได้เข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตในแต่วันของผู้คนเพิ่มมากขึ้น ความนิยมในการค้นหาข้อมูลจากเว็บไซด์เพื่อนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจ เมื่อต้องการซื้อสินค้าหรือใช้บริการอะไรสักอย่างจึงมีเพิ่มสูงขึ้นไปด้วย

พอมาถึงในยุคที่โลกเปลี่ยน SOCIAL เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ดังนั้นเรื่องของอาหาร และการกินกับกลายเป็นเรื่องของความสนุกและบันเทิง ที่เวลาเราจะไปชิมอาหารตามที่โซเชียลไลค์และแชร์กัน จะไปกินอะไร หรือที่ไหนปัง ทุกคนก็จะหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเป็นอันดับแรก และพฤติกรรมที่มีแทบทุกคนเวลาไปที่ร้านอาหาร เมื่ออาหารมาวางที่โต๊ะ ใช่ว่าจะกินกันเลยซะเมื่อไหร่ต่างต้องหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาถ่ายอาหารทั้งแชะ และแชร์รูปข้อความโพสต์ขึ้น SOCIAL NETWORK ทันที นี่เป็นภาพที่เราจะได้เห็นทุกที่ๆเป็นร้านดังๆ

เรื่องของขนม..ตอน “SOCIAL FOOD” ที่ชั้นG ปารีส สตรีท เทอร์มินอล21โคราช เริ่มวันนี้ถึง 4 กพ.2561 เปิดอาณาจักรสุดยอดอาหารและขนมแปลกๆใหม่ๆ มีของกินหลายอย่างมาก ถ้าโพสต์ลงโซเชียลเมื่อไหร่ เพื่อนกดไลค์กระจาย ตามด้วยคอมเมนต์ “อยากกิน อยากกินๆๆๆๆ” เอาเป็นว่าใครอยากสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ ตามมาดูมาชิมมาแชะมาแชร์กันได้เลย

งานนี้เชื่อเถอะว่าทุกเมนูมีพลังความอร่อยรุนแรง เป็นของกินที่ “อร่อยจนต้องแชร์” ท้าทายชีวิตมาอัพลงโซเชียลทั้ง Facebook และ IG เล่นกันทั้งอร่อยสุดฟินหากได้ลองชิม และเรามากรี๊ดกับบรรยากาศโซเชียลมาเซลฟี่มุมถ่ายรูปสุดเก๋ ที่ใครได้เห็นจะบอกว่า…บรรยากาศดีเวอร์ๆๆๆๆสมกับชื่องาน “SOCIAL FOOD”

และไฮไลท์งานนี้เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ใครอยากเป็นคนพิเศษใกล้ชิด กระทบไหล่ พบกับนักแสดงจาก SOTUS THE SERIES หนุ่ม “คริส พีรวัส” และหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561“เทอร์มินอล21โคราช” จัดให้ลุ้นเป็นผู้โชคดี 5 ท่าน มาป้อนขนมกับสองหนุ่มในงาน SOCIAL FOOD ให้ฟินๆไปเลย ย้ำอีกทีนาจาว่าใกล้ชิดสุดๆมีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

โดยมีกติกาง่ายๆ

– เพียงแค่ Like & Share รูปภาพของสองหนุ่ม “คริส&สิงโต” ไปที่หน้า Wall ของคุณ (พร้อมตั้งสถานะเป็น Public) แล้วอย่าลืมมาคอมเม้นต์ใต้กิจกรรมว่าถ้าคุณมีโอกาสได้เป็นผู้โชคดีคุณอยากป้อนขนมให้ใครมากที่สุด

– พร้อมใส่ Hashtag #SocialFood #Terminal21 #Terminal21korat สามารถเล่นสนุกกันได้ตั้งแต่วันนี้-1 กุมภาพันธ์ 2561 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง FB วันที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 18.00 น.เท่านั้น