เริ่มแล้วสุดยิ่งใหญ่ที่สุดในโคราช งานฉลองครบรอบ 3 ปี “THE SIS CLINIC THE MALL KORAT” จัดโปรสุดช็อค ลดกระหน่ำ 50% เพื่อขอบคุณและสมนาคุณลูกค้าชาวโคราช อัดงบจัดโชว์สุดยอดศิลปินสุดดังสุดแรง ซุปตาร์นักร้องดังเพียบ ตลอด 7 วันเต็ม วันที่ 18-24 ม.ค.เท่านั้น พบกันได้ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น1 เดอะมอลล์โคราช

คุณสายสุนีย์ ดาหนา กรรมการบริหาร“เดอะซิส คลินิก สาขาโคราช” เปิดเผยว่า “เดอะซิส คลินิก สาขาโคราชเป็นสาขาที่4 จากทั้งหมด 10 สาขาที่ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เปิดมากว่า 2 ปีชาวโคราชให้การต้อนรับดีมากเราขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าที่เดอะมอลล์จะมีหลายแบรนด์ แต่เรามั่นใจในทีมงานและการบริการลูกค้ามีความแตกต่างของแบรนด์ THE SIS CLINIC ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ”

“เดอะซิส คลินิก”เราจะบอกว่าเราคืออะไร มีจุดหมายอะไรและต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อะไรออกไป แล้วเขาก็จะเอาไปบอกต่อเองว่า“เดอะซิส คลินิก”มีดีอะไรและไม่เหมือนใคร ส่วนเรื่องราคาเราไม่ได้แตกต่างจากที่อื่น มีมาตรฐานที่เราให้เต็มร้อย บางท่านอาจจะบอกว่าเราสูง แต่ให้ดูที่ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ส่งตรงจากอเมริกาและมี“ตรา อย.”ควบคุม เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพเราให้เต็มร้อยจริงๆ”

คุณสายสุนีย์ กล่าวอีกว่า “กลุ่มลูกค้า“เดอะซิส คลินิก”ส่วนใหญ่จะมาใช้บริการแบบปากต่อปาก เราให้ความรู้สึกว่าลูกค้าทุกคนไม่ได้มาใช้บริการแต่เหมือนเข้ามาบ้าน มาหาพี่ๆน้องๆแค่เข้ามาเสริมความสวยตามแต่เขาอยากได้อยากให้เป็น ไม่ใช่ขายเป็นธุรกิจไปเรื่อยๆ อย่างลูกค้าที่มาหาเราเขากังวลเรื่องอะไร อยากให้ตัวเองเป็นแบบไหน เราจะเป็นที่ปรึกษาที่ให้ความจริงกับลูกค้าแบบตรงไปตรงมา ไม่ใช่จะขายคอร์สให้ได้ ทำให้เขารู้สึกเหมือนเข้ามาในบ้านมีพี่มีน้องช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความสวยความงาม”

“สำหรับในเดือนมกราคมต้อนรับปีใหม่นี้ เราจัดโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 3 ปี THE SIS CLINIC THE MALL KORAT เคล็ดลับ “ความงามอันล้ำค่า นวัตกรรมระดับสากล” ระหว่างวันที่ 18-24 ม.ค.2561 โดยมีกิจกรรมแคมเปญมีแต่แจกกับแจก PROMOTION สุดช็อคภายในงานนี้เท่านั้น จัดโปรลด 50% และเพื่อเป็นการขอบคุณและสมนาคุณลูกค้าทุกท่านมางานนี้คุ้มมากๆ”

“นอกจากนี้ “เดอะซิส คลินิก” ได้จัดกิจกรรมมากมายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกรวมถึงมินิคอนเสริตจากเหล่าซุปตาร์ดังครั้งนี้จัดเต็มจริงๆ โดยเริ่ม วันที่ 18 ม.ค.พบกับมินิคอนเสิร์ต “สน ยุกต์”, วันที่ 20 ม.ค.พบกับมินิคอนเสิร์ต “เก้า จิรายุ” และปิดท้ายวันที่ 21 มิ.ย.มินิคอนเสิร์ตแบทเทิล 2 หน้ากาก THE MASK SINGER “ชานิ นิภาภรณ์ และ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์” ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น1 ห้างเดอะมอล์โคราช” คุณสายสุนีย์ กล่าวทิ้งท้าย